Nhận định bóng đá Wolverhampton vs Tottenham 28/12/2020

by Alex Nguyen

Lễ hội của Ngoại Hạng Anh tiếp tục diễn ra vào Chủ nhật khi Wolverhampton Wanderers và Tottenham đụng độ. Trận đấu này, những người yêu thích bóng đá đẹp sẽ hy vọng 90 phút sôi nổi và mãn nhãn khi cả hai đội chiến đấu để giành 3 điểm. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Wolverhampton trở lại

Wolves bắt đầu tuần lễ Giáng sinh ở vị trí thứ 11 sau một khởi đầu kém thuyết phục cho mùa giải. Họ đã gặt hái được thành công trong những năm gần đây và người hâm mộ sẽ háo hức thấy họ trở lại đúng hướng trước khi lạc nhịp với những đội dẫn đầu ban đầu. Wolves chỉ ghi được 13 bàn sau 13 trận đầu tiên của họ và đó là sự trở lại tồi tệ hơn so với Brighton đang ở gần khu vực xuống hạng một cách nguy hiểm.

Đội chủ nhà đã phải trải qua những thất bại liên tiếp trước Liverpool và Aston Villa vào tháng 12 nhưng đã có thể ổn định con tàu với sự trở lại chiến thắng đầy bất ngờ, đánh bại Chelsea 2-1 trên sân nhà. Đó là một kết quả bất ngờ nhưng một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng nhờ các bàn thắng của Podence và bàn thắng muộn của Neto được ghi ở phút 95.

Tottenham Spurs đánh mất phong độ

Tottenham đã định hình giống như một ứng cử viên chính thức cho chức vô địch Premier League vào đầu tháng này và thậm chí còn chiếm vị trí đầu bảng cùng với nhà ĐKVĐ Liverpool. Kể từ khi đối đầu với Quỷ đỏ, chúng ta đã thấy Spurs giảm tốc độ sau khi phong độ sa sút và đội bóng London chỉ thắng 1/5 trận gần nhất và thua 2 trận gần nhất.

Đội bóng của Jose Mourinho đã hòa với đối thủ của London là Crystal Palace – đội đã đánh bại Liverpool với tỷ số 7-0 gần đây – trước khi thua Quỷ đỏ tại Anfield và Leicester City trên sân nhà vào Chủ nhật. Leicester có tham vọng vô địch và đã chứng minh điều đó khi đến London ôm trọn 3 điểm nhờ các bàn thắng của Vardy và bàn phản lưới của Alderweireld.

Dự đoán kết quả Wolverhampton vs Tottenham

Tottenham phải trở lại con đường chiến thắng càng sớm càng tốt nhưng biết rằng Wolves là một đối thủ có tổ chức và quyết tâm, đặc biệt là tại sân vận động này. Áp lực giành ưu thế lên cả hai câu lạc bộ sẽ khiến trận đấu này trở nên căng thẳng và Mourinho có thể sẽ bố trí hàng phòng ngự sau khi để thua 5 bàn trong 3 trận gần nhất. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Tottenham với tỷ số tối thiểu 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!