Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Bayern Munich 17/04/2021

by Hải Phạm

Bayern Munich sẽ hy vọng sẽ trở lại sau trận bị loại khỏi Champions League vào giữa tuần, khi họ trở lại đấu trường quốc nội với chuyến làm khách trước Wolfsburg trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Đức. Liệu họ có thể trở lại chiến thắng trong trận đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Bayern Munich sẽ tự coi mình thiếu may mắn khi bị loại khỏi Champions League dưới tay của PSG. Cả hai đội đều chơi xuất sắc trong hai trận nhưng không may cho Bayern, họ đã để thủng lưới trên sân khách. Bayern đã có cơ hội ở trận lượt về nhưng cuối cùng thì khoảng trống do Robert Lewandowski để lại đã được giải tỏa. PSG cũng có cơ hội để chấm dứt hy vọng hồi sinh của Bayern nhưng Neymar đã sút trúng cột dọc 2 lần. Gã khổng lồ xứ Bavaria sẽ trở lại Bundesliga vào cuối tuần này, khi họ muốn kéo dài lợi thế 5 điểm của mình ở ngôi đầu giải đấu. Bayern đã bỏ lỡ cơ hội giành được 7 điểm ở lần trước, vì họ chỉ có thể giành được một trận hòa trước Union Berlin. Họ sẽ phải đối mặt với một bài kiểm tra để kéo dài vị trí dẫn đầu trong trận đấu này, vì Wolfsburg đã có phong độ xuất sắc trong suốt mùa giải.

Wolfsburg sẽ tìm cách kết thúc ở một suất dự Champions League mùa này và họ có vẻ chắc chắn sẽ đạt được điều đó, khi cách biệt 8 điểm với Borussia Dortmund trước trận đấu này. Wolfsburg chỉ thua 1 lần trong 4 trận gần nhất. Thất bại lần trước của họ trước Eintracht Frankfurt đã chấm dứt chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp. Wolfsburg đã dẫn trước trong trận đấu đó nhờ Ridle Baku nhưng Frankfurt đã trở lại như vũ bão để giành chiến thắng trong trận đấu đó. Tuy nhiên, họ vẫn ở vị trí lợi thế để kết thúc trong top 4 mùa này khi chỉ còn lại 8 trận của mùa giải.

Lịch sử đối đầu Wolfsburg vs Bayern Munich

Bayern Munich có thành tích đối đầu vượt trội trước Wolfsburg. Đội bóng xứ Bavaria đã thắng 6 lần gặp nhau gần đây nhất và ghi được 19 bàn thắng trong các trận đấu này. Trận thắng gần nhất của Wolfsburg trước Bayern diễn ra vào tháng 1 năm 2015, họ thắng 4-1. Tuy nhiên, họ đã có 11 trận không thắng trước Bayern trong trận đấu này vào cuối tuần.

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Bayern Munich

Wolfsburg đã tận hưởng một mùa giải đáng nhớ trong mùa giải này và họ có vẻ sẽ kết thúc ở vị trí dự Champions League. Tuy nhiên, trận đấu vào cuối tuần này có thể chứng minh quá nhiều cho họ, vì chúng tôi kỳ vọng Bayern sẽ trở lại sau nỗi thất vọng tại Champions League để khẳng định lại sự thống trị của họ ở ngôi đầu Bundesliga.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!