Nhận định bóng đá West Ham United vs Wolverhampton Wanderers 20/06/2020

by Alex Nguyen

Hai đội vẫn còn rất nhiều điều động lực trong mùa giải này sẽ gặp nhau vào tối thứ Bảy khi Wolverhampton Wanderers tới làm khách trên sân sân vận động London của West Ham United. Liệu West Ham có giữ lại được 3 điểm trọn vẹn? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình trước trận đấu của hai đội.

Tình hình trước trận của hai đội

Có một nhiệm vụ khó khăn cho West Ham United trong 9 vòng cuối cùng của mùa giải, khi họ phải đối mặt với bốn trong số 8 đội đứng đầu trong bảng xếp hạng Premier League . Ngoài ra còn có những trận đấu có ý nghĩa rất lớn khi đối đầu với Norwich City, Aston Villa và Watford. The Hammer đã có phong độ khủng khiếp trước khi giải dấu buộc hoãn, họ chỉ thắng một lần trong 6 trận đấu.

Họ đang có số điểm bằng với Watford và Bournemouth và nếu bị đánh bại cuối tuần này có thể chứng kiến kết thúc cuối tuần với vị trí 19. David Moyes có một trách nhiệm giữ Hammer ở Premier League mùa sau và đây là một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất cho cuối tuần đầu tiên giải Ngoại hạng Anh trở lại.

Wolverhampton có mùa giải khá tốt và họ đang ở vị trí đắc địa để chiến đấu cho một vị trí ở Champions League. Họ chỉ thua Manchester United 3 điểm và 5 điểm so với Chelsea trước khi Premier League tiếp tục. Họ đã tận hưởng một mùa giải tuyệt vời, vì họ chỉ bị đánh bại trong sáu lần, đó là con số ít thứ hai sau Liverpool.

Wolver đã có phong độ tuyệt vời trước khi giải đấu hoãn khi họ bất bại năm trận và đã giành chiến thắng hai trong số ba trận trước đó. Họ sẽ cần phải khởi động lại mùa giải một cách mạnh mẽ nếu họ có hy vọng đích thực là kết thúc trong top bốn mùa này.

Lịch sử đối đầu West Ham United vs Wolverhampton

Thành tích đối đầu sẽ chỉ ra rằng đây sẽ là trận chiến chặt chẽ giữa hai đội, vì West Ham đã thắng 29 lần, trong khi Wolves đã thắng 21 lần. Đã có 14 trận hòa trong quá khứ. Tuy nhiên, Wolves đã nắm giữ quyền thống trị kể từ khi trở lại Premier League khi họ đã giành được cả ba trận thắng. Wolves đã để thủng lưới chỉ một lần trong ba trận đấu này và họ đã thắng trận đấu trước đó trong mùa 2-0.

Dự đoán kết quả trận đấu West Ham United vs Wolverhampton

Các vị khách đã thể hiện trong suốt mùa giải rằng họ có chất lượng thực sự nhưng liệu họ có sự ổn định để hoàn thành trong top bốn vào cuối mùa. Tuy nhiên, họ sẽ trở lại vào cuối tuần này với chiến thắng dễ dàng trước Hammer. Máy tính dự đoán bóng đá Cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!