Nhận định bóng đá Werder Bremen vs Hoffenheim 25/10/2020

by Hải Phạm

Hai đội được coi là sẽ có trận chiến ở giữa bảng xếp hạng Vô địch bóng đá Đức sẽ gặp nhau vào cuối tuần này, khi Hoffenheim hành quân đến Werder Bremen. Nhưng, đội nào sẽ có thể kết thúc cuối tuần với một chiến thắng trước đối thủ của họ? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đó là một khởi đầu ổn định cho mùa giải của Werder Bremen, khi họ muốn xóa bỏ những ký ức về cuộc chiến chống xuống hạng ở mùa giải trước. Phong độ đầu mùa giải cho thấy rằng có vẻ như họ sẽ không ở lại vị trí đó trong mùa này, vì họ đã thắng 2 trong 4 trận tại giải đấu.

Họ cũng sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin, vì họ chưa thua kể từ ngày đầu tiên của mùa giải. Kể từ đó, họ đã có 2 trận bất bại. Trận gần đây nhất là trận hòa 1-1 trước Freiburg. Cả 2 bàn thắng trong trận đấu này đều đến trong hiệp một, khi Phillip Lienhart đưa Freiburg vượt lên dẫn trước. Bremen có thể san bằng tỷ số 20 phút trước khi hiệp một kết thúc từ chấm phạt đền, nhờ công Niclas Fulkrug.

Hoffenheim chỉ kém Bremen một bậc trên bảng xếp hạng giải đấu hiện tại nhưng họ sẽ biết rằng một chiến thắng vào cuối tuần này sẽ đủ để chứng kiến họ vượt lên trên đối thủ của mình. Họ bắt đầu mùa giải với phong độ xuất sắc khi thắng 2 trận liên tiếp nhưng kể từ đó họ đã thua 2 trận gần nhất tại Bundesliga. Họ đã ghi 8 bàn sau 4 trận và để thủng lưới 6 lần. Trận thua gần nhất của Hoffenheim tại Bundesliga là trước Borussia Dortmund nhưng họ đã trở lại chiến thắng tại Europa League bằng chiến thắng trước Crvena Zvezda. Christoph Baumgartner đã ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu đó, trước khi Mu'nas Dabbur nhân đôi cách biệt ở phút bù giờ.

Lịch sử đối đầu Werder Bremen vs Hoffenheim

Hoffenheim đã thắng trong 2 trận đấu với Werder Bremen gần đây nhất khi họ ghi được tổng cộng 6 bàn thắng. Lần gặp gần nhất giữa hai đội diễn ra vào tháng Giêng, khi Hoffenheim giành chiến thắng 3-0 một cách thoải mái. Trận thắng gần nhất của Bremen trong cặp đấu này diễn ra vào tháng 5 năm 2019.

Dự đoán kết quả Werder Bremen vs Hoffenheim

Cả hai đội đều tự tin có được chiến thắng trong trận đấu này nhưng chiến thắng gần đây của Hoffenheim tại Europa League cho thấy họ có thể tận dụng phạt góc ở mùa giải này. Chúng tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục phong độ đó với một chiến thắng nữa vào cuối tuần này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Hoffenheim với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!