Nhận định bóng đá Watford vs Liverpool 16/10/2021

by Alex Nguyen

Đây sẽ là trận đấu đầu tiên dẫn dắt Watford vào cuối tuần này cho huấn luyện viên vô địch Premier League, Claudio Ranieri, khi Liverpool làm khách đến Vicarage Road. Liệu cựu HLV Leicester có thể khởi đầu hoàn hảo? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Xisco là huấn luyện viên bị sa thải đầu tiên của mùa giải mới, khi Watford quyết định chia tay người quản lý giành quyền thăng hạng của họ sau thất bại lần trước. Vì Hornets hiện đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng giải đấu. Tuy nhiên, nhiệm vụ của họ cuối tuần này cũng không dễ dàng hơn khi đón tiếp Liverpool hiện đang bất bại.

Nhiều người sẽ tin rằng sự khởi đầu của Watford cho mùa giải mới là tương đối mạnh mẽ, khi họ nằm ngoài vị trí xuống hạng và đã thắng 2 trận trong 7 trận đã đấu. Tuy nhiên, thất bại trên sân khách trước Leeds lần trước là trận thứ tư của họ trong chiến dịch và đánh dấu sự kết thúc cho kỷ nguyên Xisco ở câu lạc bộ.

Watford chỉ thắng một lần trong 5 trận gần đây nhất của họ, với chiến thắng đó là trên sân khách trước Norwich City. Tuy nhiên, một điểm trong trận đấu với Newcastle United và Leeds không phải là điều mà ban lãnh đạo hy vọng.

Liverpool chắc chắn là một trong những đội trong cuộc đua giành chức vô địch mùa này nhưng phần lớn họ đã nằm trong tầm ngắm khi mọi sự chú ý đổ dồn vào Chelsea, Manchester United và Manchester City.

Liverpool vẫn đang bất bại trong giải đấu sau 7 trận đã đấu nhưng phong độ của họ đã giảm nhẹ trong những tuần gần đây, khi họ đã hòa 3 trong 5 trận gần nhất, bao gồm các trận hòa ngược trong trận đấu này. Quỷ đỏ đã có trận hòa 2-2 thú vị trước Manchester City trong trận đấu gần nhất của họ ở giải VĐQG và sẽ tự tin trở lại với chiến thắng vào cuối tuần này.

Thành tích đối đầu giữa Watford vs Liverpool

Watford chắc chắn sẽ lấy ký ức về chiến thắng 3-0 trước Liverpool từ tháng 2 năm 2020 làm nguồn cảm hứng vào cuối tuần này. Nhân cơ hội đó, Hornets đã gây ra trận thua đầu tiên tại giải đấu cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Liverpool vẫn giành chức vô địch, còn Watford đã xuống hạng khỏi Premier League.

Dự đoán kết quả Watford vs Liverpool

Watford có thể đã gây ra một chiến thắng sốc trong lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai đội nhưng trước đó, Liverpool đã thắng 4 trận gần nhất trước Hornets, ghi được 15 bàn thắng trong quá trình này. Một chiến thắng lớn cho Quỷ đỏ trên sân khách vào cuối tuần này sẽ là lựa chọn tốt.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Liverpool với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!