Nhận định bóng đá Wales vs Thụy Sĩ 12/06/2021

by Cường Vũ

Giải Vô địch bóng đá châu Âu EURO 2020 cuối cùng cũng đã diễn ra vào tối thứ Sáu với trận khai mạc giữa Italia và Thổ Nhĩ Kỳ. Xứ Wales và Thụy Sĩ là hai đội còn lại trong bảng A và họ sẽ bắt đầu chiến dịch vào tối thứ Bảy. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Xứ Wales và Thụy Sĩ đều sẽ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí thứ 2 trong bảng A, vì Ý là ứng cử viên rõ ràng nhất cho ngôi đầu bảng. Cả hai quốc gia sẽ cảm thấy rằng họ có cơ hội đạt được điều đó, đặc biệt là xem xét cách Wales đã thi đấu tốt như thế nào cách đây 5 năm khi họ lọt vào vòng bán kết.

Cảm giác tốt xoay quanh phòng thay đồ trong thời gian đó không rõ ràng khi đến với EURO năm nay, vì họ sẽ không có huấn luyện viên Ryan Giggs của họ, trong khi những câu hỏi về tương lai dài hạn của Gareth Bale cũng đã đe dọa sự chuẩn bị của họ. Đó không phải là sự chuẩn bị dễ dàng nhất cho giải đấu mùa hè này, vì họ đã không giành chiến thắng trong các trận khởi động của họ. Họ đã bị Xứ Wales vùi dập 3-0 trong trận đấu đầu tiên, trước khi bị cầm hòa trước Albania trong trận cuối cùng vào cuối tuần trước.

Thụy Sĩ vẫn là một trong những đội đứng đầu trong bảng xếp hạng FIFA, vì họ hiện hơn Croatia một bậc và hơn Hà Lan 3 bậc. Đội bóng Thụy Sĩ được nhiều người coi là những chú ngựa ô sẽ có bước chạy đà mạnh mẽ ở EURO mùa hè này và họ đã có một sự chuẩn bị gần như hoàn hảo. Họ đã thắng cả 2 trận khởi động đã thi đấu và ghi được tổng cộng 9 bàn thắng. Sau khi đánh bại Hoa Kỳ 2-1 vào tuần trước, họ đã hạ gục Liechtenstein với tỷ số 7-0. Mario Gavranovic đã lập một hat-trick xuất sắc trong trận thắng đó, trong khi Christian Fassnacht lập một cú đúp. Edimison Fernandes cũng ghi bàn trong trận thắng đậm.

Lịch sử đối đầu giữa Wales vs Thụy Sĩ

Xứ Wales và Thụy Sĩ đã gặp nhau 7 lần trước đó, trong đó Thụy Sĩ thắng 5 trong số các trận đấu. Tuy nhiên, Xứ Wales đã giành chiến thắng trong trận đấu gần đây nhất giữa các quốc gia, khi họ giành chiến thắng 2-0 để giành quyền tham dự EURO 2012. Tuy nhiên, đó là chiến thắng đầu tiên của họ trước Thụy Sĩ kể từ tháng 5 năm 1951.

Dự đoán kết quả Wales vs Thụy Sĩ

Các trận đấu mở màn tại các giải đấu lớn thường có thể là những vấn đề khó khăn nhưng cả Xứ Wales và Thụy Sĩ đều sẽ nhận thức được rằng họ sẽ cần phải giành được điểm tối đa trong trận mở màn. Xứ Wales đã trải qua một giai đoạn khó khăn trước giải đấu, điều đó có nghĩa là Thụy Sĩ có thể khả năng cao hơn để giành chiến thắng trong trận mở màn vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!