Nhận định bóng đá Villarreal vs FC Barcelona 05/07/2020

by Jay Trần

Cơ hội danh hiệu Vô địch bóng đá Tây Ban Nha La Liga của Barcelona đang bị áp lực về điểm số khi làm khách trước Villarreal vào cuối tuần này. Real Madrid hoàn toàn kiểm soát và căng thẳng nghiên về cầu thủ và huấn luyện viên tại Nou Camp đang gia tăng. Nhưng, liệu họ có thể trở lại đúng con đường với thành công trong trận đấu này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội.

Tình hình trước trận của hai đội

Barcelona sẽ nhận thức được rằng đây là trận đấu bắt buộc vào cuối tuần đối với họ vì họ không đủ khả năng để vuột mất bất kỳ điểm nào trong mùa giải này. Họ sẽ tiến vào trận đấu này sau khi hoà hai trận gần nhất và chỉ giành chiến thắng được một lần trong 4 trận. Chiến thắng trong chuỗi đó là trước Athletic Bilbao và thật công bằng khi nói rằng đó không phải là một màn trình diễn thuyết phục của các nhà vô địch trị vì khi họ vượt qua Bilbao với chiến thắng một bàn.

Kể từ đó, họ đã hòa với Celta Vigo và Atletico Madrid với cả hai trận đấu này đều kết thúc với tỷ số 2-2. Trận đấu với Atletico là chuyến đi làm khách gần nhất của họ, khi Lionel Messi ghi bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp. Barcelona phung phí khi vươn lên dẫn trước hai lần trong trận đấu đó, với Saul Niguez cuối cùng đã ghi bàn gỡ hòa trong trận đấu cho Atletico.

Sẽ không dễ dàng cho Barcelona vào cuối tuần này khi họ sẽ đối đầu với một trong những đội bóng có phong độ cao nhất ở La Liga. Villarreal đã có phong độ xuất sắc kể từ khi mùa giải nối lại khi họ thắng 5 trong số 6 trận đấu trước đó. Với chuỗi phong độ đó họ chỉ kém Sevilla ba điểm hiện tại.

Chuyến đi gần đây nhất của họ ở La Liga là trận gặp Real Betis, với Villarreal tuyên bố giành chiến thắng 2-0. Gerard Moreno đã ghi cả hai bàn thắng trong thành công đó, trong khi Betis đã bị Nabil Fekir đuổi khỏi sân trong hiệp một. Thành công trong trận đấu này sẽ là một tín hiệu lớn về ý định từ Villarreal với năm trận đấu còn lại.

Lịch sử đối đầu giữa Villarreal vs Barcelona

Barcelona đã chiếm ưu thế trước Villarreal ở La Liga, vì họ chưa thua đối thủ vào cuối tuần này kể từ năm 2007, Barcelona đã thắng 5 trong 6 lần gặp gỡ trước đó, ngoại trừ duy nhất đó là trận hòa 4-4 mà hai đội gặp nhau diễn ra mùa trước. Cuộc gặp gỡ đầu mùa giải với chiến thắng 2-1 của Barcelona.

Dự đoán kết quả trận đấu Villarreal vs Barcelona

Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho Barcelona. Đã có cảm giác rằng danh hiệu La Liga đang hướng đến Real Madrid và trận đấu với Villarreal này có thể là một cú đấm mạnh vào cơ hội của họ. Ưu tiên sẽ dành cho Villarreal hoặc hòa. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hoà cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!