Nhận định bóng đá Ukraine vs Áo 21/06/2021

by Cường Vũ

Sẽ có một trận đấu có cạnh tranh cao vào chiều thứ Hai, vì cả Ukraine và Áo vẫn còn cơ hội lọt vào vòng sau của EURO. Có vẻ như đây là một chuyện khó khăn nhưng đội nào sẽ giành được chiến thắng cần thiết để nuôi hy vọng đi tiếp? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Ukraine và Áo đều đã giành được 3 điểm từ hai trận đấu mà họ đã chơi ở bảng C. Nhưng, đội nào sẽ là người chiến thắng trong trận đấu giữa hai quốc gia vào chiều thứ Hai. Ukraine có thể bước vào trận đấu với nhiều động lực hơn một chút, vì họ đã ghi nhiều bàn thắng hơn Áo trong cuộc so tài cho đến thời điểm này. Họ đã có được chiến thắng đầu tiên tại giải đấu vào lượt trận thứ hai, khi họ suýt chút nữa đã tránh được nỗi sợ hãi trước Bắc Macedonia .

Andriy Yarmolenko tiếp tục phong độ tuyệt vời trong mùa hè này bằng cách ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu trước nửa giờ. Roman Yaremchuk đã nắm chắc chiến thắng chỉ 5 phút sau đó, điều này khiến Macedonia phải leo núi để trở lại trận đấu. Phe đối lập đã kéo được một bàn thắng trở lại nhưng Ukraine đã có thể cầm chân họ một cách dễ dàng để có được chiến thắng.

Áo cũng chơi trận thứ hai ở bảng C vào tối thứ Năm nhưng họ dễ dàng bị Hà Lan đánh bại. Họ không bao giờ thực sự nỗ lực chiến đấu trong trận đấu đó, điều này không giống như Ukraine khi họ phải đối mặt với cùng một đối thủ. Đội Hà Lan đã ghi bàn sớm vào lưới Áo, điều này đã hỗ trợ hiệu quả cho bất kỳ kế hoạch trận đấu nào mà họ đã chuẩn bị cho trận đấu. Tuy nhiên, chiến thắng đêm mở màn trước Macedonia có nghĩa là họ vẫn ở vị trí vững chắc để lọt vào vòng tiếp theo của giải đấu và một chiến thắng là đủ để giúp họ cán đích ở vị trí thứ hai.

Lịch sử đối đầu Ukraine vs Áo

Đây sẽ là cuộc gặp thứ 3 giữa Ukraine và Áo. Tuy nhiên, đây sẽ là cuộc gặp đầu tiên giữa hai quốc gia sau 9 năm. Lần gặp nhau gần nhất là một trận giao hữu quốc tế vào tháng 6 năm 2012, đội đã thắng là Áo với tỷ số 3-2. Ukraine đã thắng trận duy nhất giữa các quốc gia vào năm 2011.

Dự đoán kết quả Ukraine vs Áo

Ukraine và Áo đều sẽ nhận thức được lợi ích sẽ có trong trận đấu này. Điều đó có nghĩa là không bên nào muốn bị đánh bại, vì một trận hòa có thể đủ tốt để chứng kiến cả hai quốc gia vượt qua. Vì vậy, một kết quả hòa 0-0 có thể là tỷ số có khả năng xảy ra.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!