Nhận định bóng đá Udinese vs Parma 18/10/2020

by Khắc Vũ

Hai đội ở cuối bảng xếp hạng Vô địch bóng đá Ý Serie A sẽ gặp nhau vào cuối tuần này, khi họ muốn bắt đầu mùa giải của mình và kéo mình ra khỏi khu vực rớt hạng. Nhưng, đội trong hai đội sẽ có được ba điểm mà họ khao khát? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Udinese đã bắt đầu mùa giải Serie A với phong độ không tốt và đã có những lo lắng rằng đội bóng có thể sẽ phải trải qua một mùa giải dài phía trước. Họ vẫn chưa thể thắng một trận nào tại Serie A trong mùa giải này và đã thua cả 3 trận đã đấu. Hơn nữa, họ vẫn chưa ghi được bàn thắng nào trong 4 trận đấu của họ. Udinese khởi đầu mùa giải với thất bại 0-1 trước Hellas Verona, trước đó là thất bại 0-2 trước Spezia và thất bại 0-1 trước AS Roma.

Đó ít nhất là một màn trình diễn được cải thiện trước Roma, khi họ có 44% thời gian cầm bóng và có 10 cú sút trúng khung thành. Tuy nhiên, họ đã bị từ chối một điểm khi Pedro ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu vào đầu hiệp hai.

Parma đã có kết quả tốt hơn một chút trong mùa giải này, vì họ đã thắng một trong 3 trận đấu của họ cho đến nay. Chiến thắng đó đến trong trận đấu gần đây nhất của họ trước Hellas Verona, khi Parma có bàn thắng sớm để giành ba điểm. Jasmin Kuric đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút này. Hellas Verona chiếm ưu thế trong thời gian cầm bóng khi họ cầm bóng 61%. Tuy nhiên, nhiều cơ hội đã rơi vào tay Parma khi họ thực hiện kế hoạch chơi phòng ngự phản công rất hoàn hảo. Parma cuối cùng lẽ ra phải thắng trận nhiều hơn nhưng họ sẽ tự tin vào trận đấu với Udinese vào cuối tuần này.

Lịch sử đối đầu Udinese vs Parma

Parma có thành tích đối đầu tốt với Udinese, khi họ toàn thắng 3 trận gần nhất. Họ đã thắng cả hai trận mùa trước, trong đó gần nhất là chiến thắng 2-0. Họ cũng đã thắng cả 2 trận xa nhà trước đối thủ vào cuối tuần này. Chiến thắng cuối cùng của Udinese trong trận đấu này là vào năm 2014.

Dự đoán kết quả Udinese vs Parma

Phong độ gần đây của hai đội và thành tích đối đầu cho thấy Parma sẽ có được chiến thắng từ trận đấu này. Udinese đã thi đấu tệ hại vào đầu mùa giải mới này và Parma sẽ xây dựng dựa trên chiến thắng đầu tiên trong mùa giải trước khi nghỉ thi đấu quốc tế. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!