Nhận định bóng đá Tottenham vs Manchester United 11/04/2021

by Alex Nguyen

Jose Mourinho đưa đội bóng dưới cơ của mình là Tottenham tiếp đón đội bóng cũ trước đó là Manchester United tại London trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh vào Chủ nhật. Đội chủ nhà nỗ lực để cứu lấy mùa giải của họ và cán đích ở tốp 4, 90 phút kịch tính đang chờ đón. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Spurs và Quỷ đỏ đã thể hiện một trận đấu kịch tính với 7 bàn thắng tại Old Trafford hồi đầu mùa giải. Đội bóng London đã thắng 6-1 ngày hôm đó nhưng sẽ có một chiến thắng không thể miêu tả ở đây. Đội chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0 sẽ phù hợp với các cổ động viên chủ nhà.

Tottenham chiến đấu cho vị trí thứ tư

Tottenham đang tham gia vào cuộc chiến giành vị trí thứ 4 và đảm bảo suất dự Champions League mùa sau. Đội chủ nhà khởi đầu tuần ở vị trí thứ 5 với 49 điểm trên bảng xếp hạng, kém đối thủ cùng thành phố là Chelsea ở vị trí thứ 4 và 11 điểm ít hơn đối thủ trong trận đấu này. Đội chủ nhà mang về 14 trận thắng và 7 trận hòa với 9 trận thua, ghi được 51 bàn thắng trong khi để thủng lưới 32 bàn.

Spurs đã phải vật lộn để đạt được sự ổn định trong những tuần gần đây và 3 trận gần đây nhất của họ có kết quả là thua-thắng-hòa. Họ đã có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Aston Villa trên sân nhà với trận hòa 2-2 đáng thất vọng tại St James Park tuần trước. Harry Kane đã ghi một cú đúp chớp nhoáng trong trận đấu đó để đưa Spurs dẫn trước nhưng Những chú chim chích chòe đã phản công lại, ghi bàn thắng gỡ hòa ở phút 85. Đó là một cú đánh cho đội bóng và một điều mà Mourinho đã làm không tốt.

Manchester United tốt nhất trong số còn lại

Manchester United đã bắt đầu một năm với cơ hội mạnh mẽ thách thức Manchester City cho chức vô địch Premier League nhưng họ sẽ kết thúc tốt nhất xếp sau Cityzens. Đội khách tiếp tục cải thiện dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Kết thúc ở vị trí thứ 2 với khoảng cách càng nhỏ càng tốt sẽ được coi là một nỗ lực tuyệt vời. Họ đang đi đúng hướng.

Manchester United đến London bất bại trong 5 trận gần đây nhất của họ với 9 điểm thu được từ 9 trận trước đó dành cho họ. Họ đã vượt qua Brighton với tỷ số 2-1 tại Old Trafford vào tuần trước với các bàn thắng được ghi bởi Rashford và Greenwood. Man Utd đã có được kết quả như mong muốn nhưng họ phải cố gắng chống trả từ một bàn thua trông thấy.

Dự đoán kết quả Tottenham vs Manchester United

Cách Tottenham đánh bại Man Utd trên sân Old Trafford hồi đầu mùa sẽ khiến người hâm mộ đội nhà tự tin. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã gặp khó khăn trong những tuần gần đây và phải có phong độ tốt nhất nếu họ muốn đánh bại một đối thủ đầy quyết tâm.

Manchester United đã phản ứng tốt khi xếp sau vào cuối tuần trước trước Seagulls nhưng phải phòng ngự tốt hơn nếu họ phải đối mặt với một chủ nhà dưới áp lực và tuyệt vọng để trở lại con đường chiến thắng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Tottenham với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!