Nhận định bóng đá Tottenham vs Liverpool 19/12/2021

by Alex Nguyen

Đó là ngày cuối tuần cuối cùng của các trận đấu bóng đá trước Giáng sinh nhưng vẫn còn rất nhiều điều phải trải qua khi bóng đá châu Âu chuyển sang giai đoạn hàng đầu. Bốn trận đấu dự kiến diễn ra vào Chủ nhật trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh, sẽ là một buổi chiều gay cấn cho những người theo dõi. Các sân vận động sẽ chật kín sức chứa và sẽ có hàng triệu khán giả khác theo dõi trên khắp thế giới – đầu bảng là cặp Tottenham và Liverpool tại London. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Spurs và Quỷ đỏ đã diễn ra một số cuộc đối đầu gay cấn trong những năm qua và các cổ động viên trung lập hy vọng sẽ tiếp tục. Các đối thủ đã gặp nhau 2 lần trong mùa giải trước và chúng tôi đã ghi được tổng cộng 7 bàn thắng, trong đó có chiến thắng tuyệt đẹp 3-1 trên sân khách cho Liverpool tại London vào tháng Giêng. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng ở đây và tặng quà Giáng sinh sớm cho người hâm mộ?

Tottenham Spurs đang trở lại

Đây đã là một mùa giải đầy biến động đối với Tottenham và người hâm mộ của họ, đánh bại Manchester City vào ngày khai mạc trước khi có một phong độ mạnh mẽ. Những người London đã không thể duy trì sự ổn định của họ. Tuy nhiên, họ dường như đã bật trở lại và bắt đầu tuần này ở vị trí thứ 7 với chuỗi 4 trận bất bại bắt mắt. Spurs hiện có 25 điểm trên bảng xếp hạng, chỉ kém 3 điểm so với West Ham United và top 4. Họ hơn Brighton, đội đang xếp thứ 11, 5 điểm.

Đội chủ nhà đã thắng 3 trận liên tiếp sau khi hòa và lấy 10 điểm từ 12 điểm tối đa, đã giúp thổi hồn trở lại mùa giải của họ. Một chiến thắng trên sân nhà trước một đội đầu bảng sẽ khiến các nhà phê bình phải bất ngờ và ghi nhận. Đây là một đội bóng mạnh của Spurs và thừa khả năng để thách thức việc lọt vào top 4 mùa này và trở lại Champions League mùa sau, nhưng để đạt được điều đó, họ phải mạnh trên sân nhà.

Tottenham đã giành được chiến thắng thứ 8 trong mùa giải từ 14 lần thử sức lần trước nhờ chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Norwich. Đó là một chiến thắng thường lệ vào một ngày mà họ có thể ghi thêm một vài bàn nữa. Các bàn thắng quyết định đến từ Lucas Moura, Sanchez và Son Heung-Min, với 2 trong số 3 người đó được ghi trong hiệp hai. Trận đấu này sẽ chứng minh là một bài kiểm tra đẳng cấp hơn nhưng vẫn có sự tự tin trong phòng thay đồ đội nhà.

Liverpool là ứng cử viên vô địch

Liverpool mùa trước thi đấu kém cỏi, không thể bảo vệ được danh hiệu mà họ đã giành được, trở thành nhà vô địch lần đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League. Đội bóng của Jurgen Klopp trông như chết đứng sau nỗ lực đó và nó đã thể hiện trong phần lớn mùa giải trước. Giờ đây, họ giống như một đội được tái sinh và đang trở lại chiến đấu để giành lấy vị trí đầu bảng trong giải đấu. Nhiều người theo dõi giải Ngoại hạng Anh đã buộc phải chấp nhận Quỷ đỏ là ứng cử viên vô địch thực sự và hiện đang đánh giá là mối nguy hiểm chính đối với Man City, đội đang ở vị trí cực kỳ quan trọng. Ở giai đoạn này của mùa giải, một chiến thắng mạnh mẽ có thể tạo cơ hội cho bất kỳ ai trong số 3 đội dẫn đầu giải đấu – Chelsea, Liverpool và Man City.

Liverpool đã tiến vào tuần này với vị trí thứ 2 nhưng đã sẵn sàng để tăng tốc. Các số liệu thống kê của họ hiện tại là 11 trận thắng, 4 trận hòa và một trận thua với 45 bàn thắng được ghi và 12 bàn thủng lưới. Xem xét kỹ hơn những con số đó, chúng tôi lưu ý rằng Liverpool có ít trận thua nhất tại Premier League và là đội ghi bàn nhiều nhất giải đấu. Họ cũng đang có một phong độ chiến thắng tuyệt vời, giành điểm tối đa từ mỗi trận trong số 5 trận gần đây nhất của họ.

Liverpool đã có một chiến thắng quan trọng khác vào cuối tuần trước khi đánh bại Aston Villa 1-0 tại Anfield trong một màn trở lại đầy cảm xúc đối với cựu đội trưởng câu lạc bộ và huấn luyện viên hiện tại của Villa, Steven Gerrard. Bàn thắng quyết định ngày hôm đó được ghi bởi Salah từ chấm phạt đền ở phút thứ 67 và mặc dù đó là một trận đấu chặt chẽ, trận đấu đã kết thúc với những người giành điểm xứng đáng. Chiến thắng trước Aston Villa là trận thắng thứ 2 liên tiếp với tỷ số 1-0 của đội bóng này trong giải đấu và có thể họ sẽ có thêm một trận thắng nữa ở đây.

Dự đoán kết quả Tottenham vs Liverpool

Bóng đá vào thời điểm này trong năm rất gay cấn và những người theo dõi trận đấu này sẽ được xem 90 phút hấp dẫn. Cả hai đội đều cần điểm vì những lý do khác nhau. Một chiến thắng trên sân nhà sẽ giúp đưa đội bóng thành London vào tốp 4, trong khi một chiến thắng trên sân khách sẽ củng cố cơ hội của Liverpool để vươn lên dẫn trước và vô địch giải đấu. Có đủ tài năng trong đội hình Tottenham để giành điểm nhưng nó sẽ yêu cầu màn trình diễn tốt nhất của họ trong mùa giải.

Liverpool đã có được chiến thắng trước Spurs trong những năm gần đây và phong độ của cả 2 đội ở mùa giải này cho thấy họ có cơ hội lớn để đánh bại đội bóng London một lần nữa. Quỷ đỏ không ghi bàn dễ dàng như chúng ta thấy ở họ trong những trận gần đây nhưng họ đã giữ sạch lưới và giành được chiến thắng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Liverpool với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!