Nhận định bóng đá Tottenham vs Chelsea 22/12/2019

by Alex Nguyen

Tottenham dưới thời Mourinho đã trở thành một đội bóng có nỗ lực hơn, họ mới để chỉ thua hai trận kể từ khi Mourinho tiếp quản vị trí huấn luyện viên. Spurs cũng trở lại top 5 của bảng xếp hạng, đây chắc chắn là một dấu hiệu tốt về sự hồi sinh của họ. Cuối tuần này, Harry Kane và các đồng đội sẽ tiếp đón Chelsea. Đây sẽ là cuộc đụng độ với cậu bé vàng trước đây trong kỷ nguyên đầu tiên của Mourinho ở Stamford Bridge, Frank Lampard. Liệu cuộc đối đầu của 2 thầy trò 1 thời này có kết quả như thế nào? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen dự đoán chiến thuật của 2 đội và tình hình nhân sự trước trận đấu.

Trận đấu trước của 2 đội

Tottenham đã có một chiến thắng muộn trong trận đấu trên sân khách vào tuần trước. Spurs đã giành được ba điểm ở những phút cuối khi đến thăm Wolverhampton. Lucas Moura ghi bàn mở tỷ số ở hiệp một nhưng đội chủ nhà đã phản ứng tốt với cú sút tầm xa của Adama Traore. May mắn thay, Jan Vertonghen, hậu vệ người Bỉ, đã ghi được một bàn thắng bằng đầu.

Trong khi đó, Chelsea đã bất ngờ thất bại trong trận thua 0-1 trên sân nhà trước Bournemouth cuối tuần trước. Cách tiếp cận chiến thuật của Frank Lampard dường như được Joshua King và các đồng đội dự đoán rất tốt. The Blues đã bị thủng lưới bởi bàn thắng của Dan Gosling sau khi tận dụng tình huống cố định.

Dự đoán chiến thuật Tottenham và Chelsea

Jose Mourinho sử dụng đội hình 4-2-3-1 thường xuyên, vẫn dựa vào Harry Kane với tư cách là người ghi bàn chính được hỗ trợ bởi Son Heung-min và Lucas Moura ở cả hai bên. Tuy nhiên, Paul Gazzaniga chỉ là thủ môn tình thế trong tình cảnh Hugo Lloris và Michael Vorm cùng chấn thương, cùng với Ben Davies, Tanguy Ndombele và Erik Lamela. Đây là một trong những mối quan tâm của Mourinho trận này.

Trong khi đó, HLV Frank Lampard lại chọn nhiều đội hình tương tự nhau. Đôi khi cũng triển khai 3-4-2-1 hoặc 4-3-3 bên cạnh 4-2-3-1. Xem xét chiến thuật của The Blues trong trận đấu trước, khá dễ đoán và dẫn đến sự thất vọng cho người hâm mộ, HLV Lampard có thể cần phải sử dụng một chiến thuật bất thường như 3-4-2-1 để làm choáng váng đội của ông thầy cũ.

Cầu thủ nổi bật của 2 đội

Đội trưởng người Anh, Harry Kane, vẫn là cầu thủ ghi bàn số một ở Tottenham. Là một trong những nhân vật quan trọng của đội bên cạnh Delle Ali, Son Heung-min và Lucas Moura, người có thể là một phương án dự phòng để phá vỡ thế bế tắt.

Ở Chelsea, những người phong độ hàng đầu hiện tại là Tammy Abraham, cũng là đối thủ của Kane trong đội tuyển quốc gia, cầu thủ chạy cánh người Mỹ Christian Pulisic và cầu thủ trẻ Mason Mount.

Dự đoán trận đấu Tottenham vs Chelsea

Đây là một cuộc đấu tay đôi giữa thầy cũ và học trò của mình để chứng minh ai thực sự tốt hơn. Đối với Mourinho, đây không phải là lần đầu tiên nhưng không phải cho Lampard kể từ khi anh tại vị The Blues. Chủ nhà có thể có một cơ hội và tâm lý tốt hơn một chút để giành chiến thắng trong trận đối đầu này, chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen dự đoán tỉ số 2-1 cho chủ nhà. Trong khi đó máy tính dự đoán bóng đá bất ngờ cho ra tỉ số 0-2 cho đội khách.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!