Nhận định bóng đá Tottenham vs Chelsea 19/09/2021

by Alex Nguyen

Sau loạt trận bóng đá châu Âu vào giữa tuần, chúng ta quay trở lại với các câu lạc bộ khi diễn biến giải quốc nội tiếp tục. Danh sách lịch thi đấu của Giải Ngoại hạng Anh đầy đủ sẽ được phát từ tối thứ Sáu đến chiều Chủ nhật với trận đấu nổi bật giữa Tottenham vs Chelsea. Có rất nhiều thứ để bạn chú ý vào cuối tuần này nhưng trận đấu khiến đội ngũ chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen chú ý đến là một trận derby London.

Tottenham đối đầu với Chelsea và với cả hai đội đều hy vọng sẽ thách thức danh hiệu mùa này, 90 phút thú vị đang chờ đợi. Các khán đài sẽ hết chỗ với hàng triệu khán giả theo dõi trận đấu vào Chủ nhật. Spurs có lợi thế sân nhà và sẽ rất háo hức làm nên điều đó và trở lại sau thất bại đầu tiên trong mùa giải của họ vào cuối tuần trước. Chelsea bất bại cho đến nay và đang xếp đầu bảng với Manchester United và Liverpool.

Thống kê thành tích đối đầu cho thấy Spurs và The Blues đã gặp nhau 169 lần trước đây với Chelsea hiện đang có 73 trận thắng trước 54 trận của Tottenham và 42 trận hòa. Có rất ít trận đấu giữa cặp đấu này ở mùa giải trước với việc các đối thủ gặp nhau 3 lần trong các giải đấu và cúp, tạo ra hai trận hòa và chiến thắng 1-0 cho Chelsea tại địa điểm này.

Tottenham Spurs tụt xuống thứ 6

Sau một mùa hè đầy thay đổi ở Tottenham, câu lạc bộ đã bắt đầu hoạt động, giành chiến thắng trong 3 trận mở màn để chạy đua tới vị trí dẫn đầu giải đấu. 9 điểm từ số 9 điểm tối đa đưa họ vào vị trí dẫn đầu nhưng khởi đầu mạnh mẽ là một chuyện, giữ vững nó lại là chuyện khác. Spurs đã phải chịu thất bại đầu tiên trong mùa giải năm ngoái và điều đó khiến họ tụt xuống thứ 6 trên BXH. Cuộc chiến đang diễn ra nhưng trận đấu với nhà vô địch châu Âu có thể đến không đúng thời điểm đối với Spurs. Chúng ta sẽ tìm hiểu.

Đội chủ nhà bước vào trận đấu này với các số liệu thống kê trong mùa giải cho thấy 3 trận thắng một trận thua, ghi được 3 bàn thắng nhưng chỉ để thủng lưới 3. Khi xem xét kỹ hơn những con số đó, chúng tôi lưu ý rằng Spurs đã ghi ít bàn thắng hơn Newcastle United, đội xếp thứ hai từ cuối giải đấu. Họ cũng để thủng lưới nhiều hơn Brentford, đội đang xếp ở giữa bảng. Điều đó cho thấy sự khởi đầu đã hơi quá đà bởi sự hỗ trợ của Spurs.

Lần gần nhất họ được chứng kiến trận đấu nhận thất bại đó là khi để thua 3-0 trước một đối thủ London khác ở Crystal Palace. Palace đã tận dụng triệt để hơn người, Zaha ghi một quả phạt đền trước khi tân binh Edouard lập cú đúp tuyệt đẹp từ băng ghế dự bị. Có vẻ như Đại bàng đã giải quyết được vấn đề tiền đạo của họ.

Chelsea chiến đấu giành điểm

Chelsea đã vô địch Champions League mùa trước khi đánh bại Manchester City trong trận chung kết với tỷ số cách biệt. The Blues hiện đang háo hức xây dựng thành công lịch sử đó và mang phong độ châu Âu của họ vào chiến dịch quốc nội. Chelsea đã rất mạnh ở Ngoại Hạng Anh và dường như đã tiến bộ qua từng năm trong các mùa giải gần đây nhưng lại thiếu sự kiên định và niềm tin để thực sự thử thách. Với tư cách là nhà vô địch châu Âu hiện tại, đội sẽ cảm thấy họ đã có tất cả.

Đội khách chắc chắn đã có một khởi đầu mạnh mẽ cho thử thách của họ và có thể được tìm thấy ở vị trí đầu bảng xếp hạng với 10 điểm trên 12 điểm tối đa. Số điểm đó giúp họ ngang bằng với đội đang dẫn đầu hiện tại là Manchester United, đội đang dẫn trước về hiệu số bàn thắng bại với Liverpool phía sau và đang chờ thách thức ở vị trí thứ 3. Các số liệu thống kê của The Blues cho thấy 3 trận thắng và một trận hòa từ 4 trận đấu với 9 bàn thắng được ghi và một bàn thua. Họ có một trong những hàng phòng ngự tốt nhất trên đất nước ở giai đoạn này và hàng hậu vệ vững chắc đó sẽ là chìa khóa cho bất kỳ thách thức nào mà họ thực hiện cho danh hiệu mùa này.

Trận hòa trên sân khách của họ đã đến với Liverpool trong trận đấu gần nhất của tháng 8 và họ đã đáp lại sự thất vọng nhẹ đó khi bắt đầu tháng 9 với một khởi đầu toàn thắng. Chelsea đã vùi dập Aston Villa 3-0 tại Stamford Bridge vào thứ Bảy tuần trước với các bàn thắng ngày hôm đó được ghi bởi Kovacic và một cú đúp của Lukaku. Người thứ hai đã trở lại thành phố và đã tận hưởng nhiều thành công hơn ở Stamford Bridge so với lần đầu tiên. Lukaku sẽ là một cầu thủ quan trọng của The Blues trong mùa giải này.

Dự đoán kết quả Tottenham vs Chelsea

Đây là trận đấu có sự tham gia của hai câu lạc bộ lớn đến từ Ngoại Hạng Anh và những người hâm mộ hy vọng trận đấu sẽ bắt lửa sớm. Khán giả sẽ không muốn thấy một 90 phút gay cấn, căng thẳng với cả hai câu lạc bộ tập trung vào việc không để mất điểm hơn là cố gắng giành chiến thắng. Cuộc tấn công của Spurs và Chelsea cho thấy chúng ta nên được đối xử công bằng về cơ hội của mình và việc giành lấy chúng tùy thuộc vào những người như Kane và Lukaku.

Chelsea vẫn chưa phải hứng chịu thất bại nhưng đó không phải là áp lực dành cho Spurs nữa. Đội chủ nhà sẽ được hỗ trợ bởi sự ủng hộ của đội nhà và có thể sử dụng điều đó để đưa trận đấu trước Chelsea và cố gắng phá vỡ hàng thủ cứng đầu đó. Đội thắng trong trận đấu này là đội có thần kinh tốt hơn khi bảo vệ khung thành của mình.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!