Nhận định bóng đá Tottenham vs Chelsea 05/02/2021

by Alex Nguyen

Sự quan tâm bóng đá dành cho người hâm mộ vào tối thứ Năm có không nhiều, trừ các trận từ giải Ngoại hạng Anh và dự kiến sẽ thu nhiều chú ý. Hai đội cạnh tranh top 4 và đối thủ cùng thành phố London là Tottenham và Chelsea sẽ gặp nhau, cả hai đội đều hướng đến một chiến thắng trong trận derby và giành ba điểm quan trọng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Lịch sử đối đầu cặp đấu này cho thấy chúng ta sẽ có một 90 phút cạnh tranh gay gắt khác với hai trận gần nhất kết thúc với tỷ số hòa. Chelsea đã vượt qua Spurs với tỷ số 2-1 tại Stamford Bridge vào tháng 2 năm ngoái nhưng kể từ đó, đối thủ cùng thành phố đã cầm hòa 1-1 sau đó là kết thúc không bàn thắng trong cuộc đụng độ gần đây nhất. Một điểm sẽ không có lợi cho cả hai đội trong tình trạng hiện tại của họ, có nghĩa là chúng ta sẽ thấy cả hai huấn luyện viên tiếp tục tấn công.

Tottenham Spurs tụt xuống thứ sáu

Tottenham đã bắt đầu mùa giải với hy vọng thách thức chức vô địch Premier League nhưng họ sẽ bắt đầu tuần lễ ở vị trí thứ 6 sau khi sa sút về phong độ. Đội chủ nhà đã thắng 9, hòa 6 và thua 6 trận cho đến nay có được 33 điểm, khiến họ mất 11 điểm so với tốc độ mà Manchester City thiết lập ở vị trí số 1. Hy vọng về danh hiệu của họ đang mờ đi nhanh chóng.

Spurs chỉ thắng 1 trong 4 trận ra sân gần nhất ở Ngoại Hạng Anh, phong độ tệ hại đó được tạo nên từ 1 trận hòa và thất bại liên tiếp trong 2 trận gần nhất. Họ đã phải trải qua một trận thua sốc 0-1 trước Brighton vào Chủ nhật, một trận đấu mà họ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng một cách nhẹ nhàng. Trossard ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, tìm thấy mành lưới ở phút thứ 17. Trận thua đó kéo theo thất bại 1-3 trên sân nhà trước Liverpool.

Chelsea bật trở lại

Phong độ gần đây của Chelsea không tốt hơn chủ nhà và họ đã bắt đầu tuần thứ bảy, một sự sa sút khiến huấn luyện viên Frank Lampard phải mất việc. The Blues đã thắng 9, hòa 6 và thua 6 trận cho đến nay với 33 điểm, kém Leicester City 6 điểm, ở vị trí trong top bốn.

The Blues chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất và chỉ giành được 4 trong 9 điểm cuối cùng dành cho họ. Tuy nhiên, huấn luyện viên mới dường như đã giúp khơi dậy niềm tin vào đội bóng và họ bất bại trong 2 trận, sau trận hòa trước Wolves trên sân nhà với chiến thắng 2-0 khi tiếp đón Burnley vào ngày cuối cùng của tháng Giêng.

Dự đoán kết quả Tottenham vs Chelsea

Đây chắc chắn sẽ là một trận derby London rực lửa với cả hai đội đều chịu sức ép và biết tầm quan trọng của 3 điểm. Thất bại sẽ đẩy Jose Mourinho đến gần bờ vực hơn và đó là Chelsea đang có phong độ tốt hơn gần đây, bất bại 2 trận gần đây nhất trong khi Spurs để thua 2 trận gần nhất. Một trận đấu phải thắng cho cả hai đồng nghĩa với việc trận đấu này sẽ rất thú vị ngay từ khi bắt đầu. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Tottenham với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!