Nhận định bóng đá Tottenham Hotspur vs Sheffield United 03/05/2021

by Alex Nguyen

Tottenham Hotspur sẽ tìm cách phục hồi sau thất bại trong trận chung kết EFL Cup vào cuối tuần này, khi họ tiếp đón Sheffield United đã xuống hạng đến Sân vận động New Tottenham Hotspur. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Tottenham Hotspur không hoàn toàn thoát khỏi cuộc đua một vị trí trong top 4 nhưng họ có thể sẽ cần phải thắng mọi trận đấu từ giờ đến cuối mùa để có cơ hội tốt nhất đạt được mục tiêu đó. Spurs đã sa thải Jose Mourinho vào tuần trước và nhanh chóng bổ nhiệm Ryan Mason vào chỗ trống. Mason đã giành chiến thắng trong trận đầu tiên dẫn dắt câu lạc bộ trong giải đấu, khi Gareth Bale và Heung Min-Son ghi bàn trong chiến thắng trước Southampton. Tuy nhiên, tân huấn luyện viên sẽ cần phải đón các học trò của mình sau một buổi chiều thất vọng trên sân Wembley lần trước. Spurs không thể so găng với Manchester City trong trận chung kết EFL Cup, và sự thống trị của Manchester City được thể hiện rõ ràng hơn so với tỷ số 1-0. Spurs chỉ có một cú sút trúng đích trong trận đấu, trong khi họ không thể để Harry Kane tham gia trận chung kết suốt cả trận.

Việc Sheffield United xuống hạng Championship đã được xác nhận nhưng họ sẽ cố gắng kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ nhất có thể. The Blades chỉ thắng 5 trận trong cả mùa giải nhưng số trận thua mà họ nhận mới thực sự là sự sa sút của họ. Họ đã thua 26 trong số 33 trận đã chơi, tức là kém đội xếp thứ 19 là West Brow 8 điểm và kém đội xếp thứ 18 là Fulham 10 điểm mặc dù thắng cùng số trận trong mùa giải này. The Blades ít nhất đã thể hiện một số trận thắng trong trận đấu gần đây nhất của họ, khi họ giành chiến thắng 1-0 trước Brighton & Hove Albion.

Lịch sử đối đầu Tottenham Hotspur vs Sheffield United

Sheffield United đã có được 4 điểm sau 3 trận đấu với Tottenham kể từ khi họ thăng hạng trở lại Ngoại Hạng Anh. The Blades đã tuyên bố 1 điểm trong trận đấu giữa 2 đội ở London mùa trước. Tuy nhiên, Spurs đã tuyên bố giành chiến thắng 3-1 trong cuộc gặp trước đó trong mùa này.

Dự đoán kết quả Tottenham Hotspur vs Sheffield United

Blades cần vận dụng may mắn vào cuối tuần trước trước Brighton vì họ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Spurs không có khả năng lãng phí như vậy, có nghĩa là sẽ rất khó để đặt tin vào việc họ có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Premier League dưới thời Ryan Mason.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Tottenham Hotspur với tỷ số 4-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!