Nhận định bóng đá Tottenham Hotspur vs Manchester United 20/06/2020

by Alex Nguyen

Giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần này với vòng đấu đầy đủ đầu tiên kể từ khi giải đấu buộc phải gián đoạn. Diễn biến sẽ được tiếp diễn vào tối thứ Sáu với cuộc đụng độ hấp dẫn giữa Manchester United và Tottenham Hotspur. Liệu đội nào sẽ có 3 điểm trọn vẹn sau trận đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Manchester United sẽ khởi động lại trong điều kiện tuyệt vời, vì họ hy vọng sẽ tiếp quản Chelsea ở vị trí thứ tư. United hiện đang kém Chelsea ba điểm nhưng một chiến thắng trước Spurs vào tối thứ Sáu sẽ chứng kiến họ vượt lên trên The Blues khi hơn về hiệu số bàn thắng. Giải đấu đã gián đoạn vào thời điểm tồi tệ nhất có thể cho Quỷ đỏ khi họ đang bất bại trong năm trận.

Đội bóng của Ole Gunnar Solsker đã thắng được 3 trong số 4 trận trước đó của họ tại Premier League nhưng việc giải đấu khởi động sẽ chứng kiến họ trở lại với một đội hình đầy đủ sức mạnh với Marcus Rashford và Paul Pogba hồi phục. United sẽ hy vọng kiểm soát trận chiến giành vị trí Champions League bằng cách giành chiến thắng thứ 2 trước đội bóng Jose Mourinho mùa này.

Spurs vẫn có một tia hy vọng kết thúc ở những vị trí tham dự Champions League nhưng họ có thể sẽ phải thắng tất cả 9 trận còn lại để làm được điều đó. Họ cũng sẽ cần một vận may, vì họ sẽ cần những cứ trượt chân của United, Chelsea và Wolverhampton để đi tiếp.

Giải đấu gián đoạn đã đến vào thời điểm tốt cho Spurs khi họ không thắng trong ba trận và thua hai trong ba trận đó. Spurs sẽ ở một vị trí mạnh mẽ hơn nhiều khi mùa giải khởi động lại khi họ sẽ có cả Harry Kane và Heung Min-Son trở lại. Nhưng, họ vẫn sẽ cần một phép màu để họ được chơi ở Champions League mùa tới.

Lịch sử đối đầu Tottenham Hotspur vs Manchester United

Hai đội đã tham gia vào một số trận chiến kinh điển tại Premier League nhưng United nắm giữ lợi thế đã giành chiến thắng trong 92 lần. Tottenham đã thắng 52 lần và đã có 48 trận hòa. Cuộc gặp gỡ đầu mùa đã diễn ra theo cách của United, khi Marcus Rashford ghi hai bàn tại Old Trafford trong chiến thắng 2-1.

Dự đoán kết quả Tottenham Hotspur vs Manchester United

Premier League sẽ trở lại với một trận đấu cống hiến giữa United và Spurs, vì cả hai bên sẽ trở lại đầy đủ sức mạnh. Tuy nhiên, nhiều khả năng United sẽ ăn mừng chiến thắng, khi họ hạ Chelsea ở vị trí thứ tư. Rashford sẽ có cho mình một bàn thắng để đánh dấu một tuần đặc biệt cho cầu thủ người Anh. Tuy nhiên máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả khác với tỷ số hòa 2-2 cho hai đội.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!