Nhận định bóng đá Tottenham Hotspur vs Burnley 15/05/2022

by Alex Nguyen

Có một trận đấu lớn ở Ngoại Hạng Anh ở cả hai đầu của bảng xếp hạng giải đấu. Tottenham Hotspur sẽ tìm cách tiếp tục săn lùng một vị trí trong top 4, trong khi Burnley có thể thoát khỏi khu vực rớt hạng bằng một chiến thắng đậm trên sân khách. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Trận đấu vào Chủ nhật này có thể có ảnh hưởng lớn cho cả Spurs và Burnley. Đội chủ nhà sẽ cần phải giành chiến thắng để tiếp tục săn vé dự Champions League mùa này, trong khi Burnley không có cách nào cứu vãn được nguy cơ xuống hạng.

Tottenham chơi trận sân nhà cuối cùng của mùa giải vào cuối tuần này và đó là một trận đấu phải thắng đậm để duy trì hy vọng lọt vào top 4 của họ. Phong độ sân nhà của họ tương đối chắc chắn trong suốt mùa giải, khi họ giành được nhiều chiến thắng trên sân nhà hơn là trên sân khách.

Antonio Conte cũng đã thể hiện xuất sắc kể từ khi đến câu lạc bộ và phong độ của họ kể từ giữa tháng 3 đã giúp họ duy trì vị trí vững chắc cho suất dự Champions League. Kể từ thất bại trước Manchester United, Spurs chỉ thua đúng 1 lần trong 8 trận đấu.

Burnley sẽ hy vọng rằng thời gian ở lại Ngoại Hạng Anh của họ không kết thúc trong mùa giải này. Họ vẫn có cơ hội rất tốt để giữ vị trí dẫn đầu, khi xếp thứ 17 trở lên so với Leeds United về hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên, cuộc chiến của họ có thể sẽ đi xuống khi họ kết thúc mùa giải với các trận đấu với Aston Villa và Newcastle sau trận đấu với Spurs này.

Mike Jackson đã làm rất tốt công việc kể từ khi tiếp quản từ Sean Dyche vào giữa tháng 4, khi Clarets chỉ thua 1 lần trong 5 trận đấu gần đây nhất của họ. Tuy nhiên, trận thua đó lại thuộc về trận thua 3-1 trước Aston Villa vào cuối tuần trước.

Lịch sử đối đầu Tottenham Hotspur vs Burnley

Burnley đã đánh bại Spurs trong trận đấu gần nhất giữa hai đội vào tháng Hai, khi họ thắng 1-0 tại Turf Moor. Tuy nhiên, đó vẫn là chiến thắng duy nhất của họ trong 5 trận đối đầu trước đó.

Dự đoán kết quả Tottenham Hotspur vs Burnley

Đây có vẻ như là một trận có ý nghĩa cao cho Burnley vào cuối tuần này và họ có thể sẽ chơi với mục tiêu một trận hòa ở Bắc London. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng họ sẽ khó đạt mục tiêu đó và tôi cho rằng Spurs sẽ nuôi hy vọng Champions League của họ bằng một chiến thắng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Tottenham với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!