Nhận định bóng đá Tottenham Hotspur vs Aston Villa 20/05/2021

by Alex Nguyen

Trận đấu cuối cùng trên sân nhà của Tottenham Hotspur trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh năm nay diễn ra vào thứ Tư và chỉ một chiến thắng mới giúp họ tiếp tục nuôi hy vọng cán đích ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng giải đấu. Trong khi đó, Villa hy vọng sẽ kết thúc mùa giải với sự trở lại phong độ sau một chiến dịch đáng khen ngợi. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Không có gì bí mật rằng đây là một mùa giải đáng thất vọng cho Tottenham Hotspur. Thời gian ngắn ngủi của Jose Mourinho phụ trách câu lạc bộ đã kết thúc, điều này đã khiến công việc cả mùa giải đặt lên vai Ryan Mason. HLV mới đã nhận những kết quả không tích cực gần đây nhưng hai chiến thắng để kết thúc mùa giải ít nhất sẽ mang lại cho người hâm mộ điều gì đó để hy vọng cho mùa giải tới. Spurs bước vào trận đấu này với Villa với phong độ khá tốt, vì họ đã thắng 3/4 trận gần nhất. Họ đã vượt lên dẫn trước West Ham United trên bảng xếp hạng vào cuối tuần và vị trí thứ 6 có thể đủ cho suất tham dự Europa League mùa sau. Harry Kane một lần nữa nằm trong số những cầu thủ ghi bàn trong chiến thắng gần đây nhất của họ, khi anh ghi bàn đầu tiên trong chiến thắng 2-0 trước Wolves. Kane sẽ tìm cách giành chiếc giày vàng trong mùa giải này và hiện đang là mục tiêu của Mohamed Salah.

Vị thế Ngoại Hạng Anh của Aston Villa đã được đảm bảo trong một số tháng nay nhưng họ đã tụt xuống nửa dưới bảng xếp hạng trong nửa sau của mùa giải. Nhiều vấn đề của họ tập trung vào sự vắng mặt của Jack Grealish, người sẽ phải chạy đua với thời gian để chứng tỏ thể lực của mình trước HLV tuyển Anh, Gareth Southgate. Đội trưởng của Villa đã vào sân từ băng ghế dự bị trong hai trận gần đây nhất của câu lạc bộ và có thể đủ khỏe để bắt đầu cuộc so tài này với Spurs. Villa đã phải nhận thất bại thứ 3 trong 6 trận gần nhất trước Crystal Palace.

Lịch sử đối đầu Tottenham Hotspur vs Aston Villa

Aston Villa có thành tích đối đầu tệ hại với Spurs, khi họ đã thua 6 trận gần nhất trước Tottenham trên mọi đấu trường. Họ đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn sau 5 trong 6 trận thua trước đó. Chiến thắng gần nhất của Villa trước Spurs là tại Ngoại Hạng Anh vào tháng 4 năm 2015. Spurs đã thắng trận đấu sớm hơn trong mùa giải với tỷ số 2-0.

Dự đoán kết quả Tottenham Hotspur vs Aston Villa

Cuộc đua giành chiếc giày vàng của Harry Kane là một trong những diễn biến phụ thú vị nhất trong tuần cuối cùng của mùa giải. Chúng tôi kỳ vọng anh ấy sẽ giành được giải thưởng đó và anh ấy có thể cải thiện cơ hội của mình bằng cách ghi một cú đúp vào lưới Villa vào thứ Tư.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Tottenham Hotspur với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!