Nhận định bóng đá Tigres vs Juarez 15/03/2020

by Cường Vũ

Đội chủ nhà được yêu thích lớn để giành chiến thắng với những gì có thể là một trận đấu mở và thú vị, Tigres sẽ tiếp đón Juarez trên sân nhà Estadio Universitario. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra kết quả dự đoán của cuộc đụng độ giữa Tigres vs Juarez trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Mexico Liga MX vào Chủ nhật.

Tigres tìm chiến thắng trên sân nhà

Tham gia chiến dịch với tư cách là một trong những đội được yêu thích để thách thức tất cả các danh hiệu, Tigres có một số công việc chưa được giải quyết trong giai đoạn đầu Clausura này, đã thua trong trận tứ kết của vòng play-off trong giải Apertura. Tuy nhiên, hiện đang đứng thứ 12 với 11 điểm sau 9 trận, đội chủ nhà có rất nhiều việc phải làm để thậm chí đảm bảo họ hoàn thành trong top 8.

Thật vậy, chiến thắng trong trận đấu hôm Chủ nhật có tầm quan trọng thực sự đối với đội và mặc dù cho đến nay họ vẫn chưa thể có phong độ tuyệt vời trong giai đoạn này, sự tự tin vẫn có thể cao trong đội do các buổi trình diễn gần đây của họ trên sân nhà. Nói chung, họ đã thắng 4 trận gần nhất với tư cách là chủ nhà; thủng lưới 3 bàn/một trận trong quá trình này.

Juarez tìm cách gây khó chịu

Trong khi đó, bước vào mùa giải với tư cách là một bộ trang phục mới được quảng bá, có rất ít áp lực với Juarez. Không có mối đe dọa xuống hạng ở Liga MX mùa này, đội không có nhiều kỳ vọng nhưng hiện đang xếp vị trí thứ 6 ấn tượng, với 14 điểm từ 9 trận.

Đã hoàn thành xếp thứ ba trong giai đoạn Apertura, màn trình diễn của Juarez trong năm nay có phần đáng ngạc nhiên và vẫn còn phải xem liệu họ có thể duy trì được phong độ hay không. Dù thế nào đi chăng nữa, không thể nghi ngờ rằng họ là kẻ thua cuộc khó chịu trong trận đấu vào Chủ nhật và rằng bất kỳ loại kết quả nào cũng sẽ kết thúc như một thành công lớn.

Dự đoán kết quả trận đấu Tigres vs Juarez

Cuối cùng, mặc dù Tigres được yêu thích lớn để giành chiến thắng trong trận đấu, nhưng nó vẫn nên là một trận đấu thú vị và cởi mở. Đội chủ nhà có chất lượng vượt trội so với Juarez trên khắp mặt sân nhưng đội khách có động lực tốt phía sau họ và sẽ không tìm cách đỗ xe buýt và ngồi lại.

Những con hổ hoàn toàn có khả năng tự dọn đường nhưng chúng tôi hình dung rằng Juarez sẽ gây nhiều khó khăn; mặc dù trong một thất bại 3-1, theo dự đoán của chuyên gia nhận định bóng đá. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả 3-2, chiến thắng khó khăn cho đội chủ nhà.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!