Nhận định bóng đá Standard Liege vs Rangers 22/10/2020

by Cường Vũ

Một trong những bảng đấu gần nhất của Europa League kỳ này sẽ là Bảng D, vì cả bốn đội tham gia đều cảm thấy như thể họ có cơ hội đi tiếp. Điều đó có nghĩa là sẽ có khả năng lớn vượt qua vòng bảng nếu có lợi thế trong trận đấu đêm khai mạc này giữa Standard Liege và Rangers. Liệu đội nào sẽ có 3 điểm đầu tiên? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Có một niềm tin về Rangers mùa này đã thiếu trong nhiều năm và họ sẽ lạc quan về việc xây dựng màn trình diễn tiến bộ của họ từ mùa giải trước. Đội bóng của Steven Gerrard cuối cùng đã bị Bayer Leverkusen loại ở vòng tứ kết và họ sẽ hy vọng vào một màn trình diễn lặp lại một lần nữa.

Họ không thể bước vào trận đấu này với phong độ tốt hơn nữa, vì họ đã thắng 9 trong số 11 trận tại SPL mùa này. Rangers cũng chưa thua và họ đã thắng 3 trận gần nhất. Về phòng ngự, họ đã chơi rất xuất sắc khi chỉ để thủng lưới 3 bàn ở Scotland trong mùa giải này. Gers sẽ bước vào trận đấu này sau khi giành chiến thắng trong trận derby Old Firm vào thứ Bảy, khi họ giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ cùng thành phố Celtic. Connor Goldson đã ghi cả 2 bàn thắng trong chiến thắng vượt trội đó cho đội bóng của Gerrard.

Standard Liege đang bắt đầu trở lại với phong độ tốt nhất của họ trong mùa giải này nhưng họ vẫn đang ở vị trí thứ 4 trong Pro League ở Bỉ. Họ đã lọt vào vòng bảng của Europa League sau khi đánh bại Fehervar ở vòng playoff lần trước. Selim Amallah đã ghi 2 bàn trong 13 phút cuối cùng để ấn định chiến thắng 3-1 trong trận đó. Tuy nhiên, họ bước vào trận đấu mở màn Europa League này khi hòa trong trận đấu gần nhất gặp Club Brugge. Nicolas Gavory ghi bàn ở phút thứ 93 để cứu vãn một điểm từ trận đấu đó.

Tin tức về chấn thương Standard Liege vs Rangers

Gers sẽ không có Kemar Roofe, người bị chấn thương bắp chân. Trong khi đó, Nikola Katic cũng sẽ vắng mặt trong đội hình Rangers trong trận đấu này vì anh ấy đang hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối. Standard Liege sẽ có một đội hình hoàn toàn phù hợp cho trận mở màn Europa League này.

Dự đoán kết quả Standard Liege vs Rangers

Không thể phủ nhận sự tự tin mà Rangers có được từ thành công của họ ở Old Firm, vì họ sẽ sử dụng điều đó để tiếp tục trong vài tuần tới. Liege sẽ đưa ra một bài kiểm tra lớn cho Rangers nhưng chúng tôi vẫn kỳ vọng họ sẽ giành được chiến thắng. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!