Nhận định bóng đá Southampton vs Newcastle United 07/11/2020

by Alex Nguyen

Cuối tuần Premier League sẽ bắt đầu với chuyến làm khách của Newcastle United trước Southampton vào đêm thứ Sáu. Nhưng, liệu đội chủ nhà sẽ có thể giành chiến thắng trong 3 trận liên tiếp? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Một vị trí đầu bảng Premier League đang vẫy gọi Southampton, vì Saints có thể vượt qua Liverpool để giành vị trí đầu bảng nếu họ giành được 3 điểm trước Newcastle United. The Saints đã có phong độ xuất sắc trong những tuần gần đây, vì họ đã thắng 4 trong 5 trận trước đó. Họ cũng đang tìm kiếm chiến thắng thứ ba liên tiếp tại giải đấu.

Chỉ có Leicester City và Liverpool đã thắng 5 trận cho đến thời điểm này. Southampton đã đánh bại Everton và Aston Villa trong những tuần gần đây, chiến thắng trước Villa với tỷ số thành công 4-3. Saints đã ở một vị thế xuất sắc khi trận đấu vào giờ nghỉ khi họ dẫn trước 3-0, sau một cú đúp của James Ward-Prowse và bàn thắng của Jannik Vestergaard. Southampton đã tiến xa hơn nhờ Danny Ings, trước khi Villa trở lại trận đấu. Tuy nhiên, có một vấn đề cho Ings, khi anh ấy đi khập khiễng về cuối trận và là một nghi ngờ cho trận đấu này.

Newcastle đã làm chính xác những gì nhiều người đã dự đoán ở giai đoạn đầu này, vì có vẻ như họ sẽ là một đội bị giữ chặt ở giữa bảng xếp hạng. Họ đã thắng 3 trong 7 trận và cho đến nay đã thua 2 lần. Họ bất bại trong 2 trận và sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin cao sau khi giành được 4 điểm từ các trận đấu với Wolverhampton Wanderers và Everton. Newcastle đã đánh bại Everton 2-1 lần trước sau bàn thắng của Callum Wilson trong hiệp thứ hai.

Lịch sử đối đầu Southampton vs Newcastle United

Southampton có thành tích đối đầu tệ hại với Newcastle, khi họ không đánh bại Magpies trong 6 lần gặp nhau gần đây nhất. Chiến thắng gần nhất của Saints là vào năm 2016. Trong khi đó, Newcastle đã thắng trong 3 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội. Họ đã thắng lần gặp nhau gần đây nhất tại St Mary's với tỷ số 1-0.

Dự đoán kết quả Southampton vs Newcastle United

Thành tích đối đầu sẽ khiến các chuyên gia đau đầu vì trận đấu này, trong khi chấn thương của Danny Ings cũng ảnh hưởng với Saints. Vì những lý do đó, chúng tôi mong đợi một chiến thắng trên sân khách cho Newcastle United vào đêm thứ Sáu. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Southampton với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!