Nhận định bóng đá Southampton vs Liverpool 18/05/2022

by Alex Nguyen

Liverpool sẽ cố gắng chiến đấu cho chức vô địch Ngoại Hạng Anh cho đến ngày cuối cùng của mùa giải. Tuy nhiên, chỉ có một chiến thắng mới giữ được hy vọng về danh hiệu thứ 2 trong 3 năm của họ tại St Mary's vào tối thứ Ba. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem liệu họ có giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây có thể là một mùa giải rất nổi tiếng đối với Jurgen Klopp và đội bóng Liverpool của ông ấy, khi Quỷ đỏ vẫn đang cạnh tranh để giành cả 4 danh hiệu lớn. Tuy nhiên, mục tiêu thách thức nhất của họ có thể là giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh, vì đích đến của giải đấu hàng đầu nước Anh đã nằm chắc trong tay Manchester City trong 7 ngày cuối cùng của mùa giải.

Liverpool sẽ bước vào trận đấu này với tinh thần tốt, khi câu lạc bộ đã giành được vinh quang FA Cup để thêm vào thành công ở League Cup của họ lần trước. Cuối cùng, Quỷ đỏ đã loại Chelsea, khi họ giành chiến thắng trên chấm luân lưu trước The Blues.

Tuy nhiên, lịch thi đấu không phải là không có vấn đề, khi Virgil van Dijk và Mohamed Salah đều phải khập khiễng trong 90 phút. Liverpool cần chiến thắng vào thứ Ba để trở lại trong khoản cách một điểm của Manchester City.

Southampton sẽ chơi trận sân nhà cuối cùng của mùa giải vào thứ Ba, vì Saints đã đảm bảo sự trụ hạng của họ ở Premier League trong một mùa giải nữa. Southampton đang có tổng cộng 40 điểm kỳ diệu và có thể vươn lên vị trí thứ 14 với chiến thắng vào tối thứ Ba trước Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, phong độ gần đây của họ là rất kém cỏi, khi The Saints không thắng trong 4 trận gần nhất và họ đã để thua 3 lần trong khoảng thời gian đó. Họ cũng bước vào trận đấu này sau khi phải chịu những thất bại trong 2 trận đấu trước đó của họ. Trận thua gần nhất của họ là thất bại 0-3 trước Brentford vài tuần trước.

Thành tích đối đầu giữa Southampton vs Liverpool

Southampton đã giành chiến thắng trong cặp đấu này mùa trước, khi họ thắng 1-0 tại St Mary's. Tuy nhiên, họ đã không thắng 2 trận sân nhà khi đối đầu với Quỷ đỏ kể từ năm 2013. Liverpool có một thành tích mạnh mẽ trong cặp đấu này, vì họ đã thắng 8 trong số 9 trận đấu trước đó với Saints.

Dự đoán kết quả Southampton vs Liverpool

Liverpool sẽ rất muốn đưa cuộc chiến giành chức vô địch Premier League cho đến ngày cuối cùng của mùa giải và sẽ là một thử thách nếu chọn ra đội chiến thắng giữa Quỷ đỏ với The Saints vào thứ Ba. Chúng ta có thể thấy Quỷ đỏ giành chiến thắng 0-2 một cách thoải mái.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Liverpool với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!