Nhận định bóng đá Southampton vs Chelsea 09/04/2022

by Alex Nguyen

Chelsea sẽ tìm cách trở lại Ngoại Hạng Anh vào thứ Bảy. The Blues đã thua sốc trước Brentford vào cuối tuần trước và sẽ tìm cách tránh thất bại thứ hai liên tiếp có thể khiến họ phải tìm kiếm điểm để kết thúc trong top 4. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Đó là một kết quả gây sốc cho Chelsea trong trận đấu gần nhất của họ tại Premier League, khi họ dễ dàng bị Brentford đánh bại trên sân nhà Stamford Bridge. Đó là một kết quả mà rất ít người có thể thấy sẽ đến, vì The Blues có thành tích vượt trội trong cặp đấu và đã thắng 4 trận trước đó.

Tuy nhiên, Premier League không có gì khác ngoài sự khó đoán và Chelsea sẽ cần phải trở lại vào cuối tuần này để tránh bị kéo vào cuộc chiến giành vị trí tham dự Champions League. The Blues hiện đang bỏ xa Arsenal và Tottenham Hotspur 5 điểm nhưng nếu thất bại thứ hai trong trận đấu này có thể tạo niềm tin cho nhóm bám đuổi sẽ bắt kịp Chelsea.

Tuy nhiên, bất chấp thất bại đó, Chelsea vẫn có phong độ ổn định và có một trận thắng trước Spurs và hai trận trước West Ham United. Trước khi thất bại trước Bầy ong, Chelsea đã thắng 4 trận trước đó.

Mùa giải của Southampton đang chững lại một chút, vì sự trụ hạng của họ ở Ngoại Hạng Anh đã được đảm bảo. Họ bước vào trận đấu này với vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng nhưng đã không thể thắng 4 trận đấu trước đó của họ. Tuy nhiên, họ sẽ không bị kéo vào cuộc chiến ở cuối bảng xếp hạng, khi hơn Watford tới 14 điểm.

Ít nhất The Saints đã tránh được thất bại trong trận đấu gần đây nhất của họ, khi họ kết thúc chuỗi 3 trận toàn thua sau khi giành được một điểm trong trận đấu với Leeds United. James Ward-Prowse đã ghi bàn thắng gỡ hòa trong trận đấu đó tại Elland Road vào đầu hiệp hai.

Thành tích đối đầu giữa Southampton vs Chelsea

Chelsea đã thắng trong trận đấu trước đó giữa hai đội vào đầu mùa giải. Tuy nhiên, chiến thắng đó đã chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng của The Blues. Hai trong số 3 trận đấu trong thời gian đó kết thúc với tỷ số hòa, bao gồm cả kết quả 1-1 tại St Mary's mùa trước.

Dự đoán kết quả Southampton vs Chelsea

Chelsea cần phải đối phó với thất bại của họ vào cuối tuần trước và trở lại với những chiến thắng. Đó là một khoảng thời gian dài 7 ngày đối với The Blues khi cả 2 lượt trận của họ ở Champions League với Real Madrid cũng sẽ diễn ra. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng đội bóng của Thomas Tuchel sẽ có điểm vào thứ Bảy trước Saints.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho Chelsea với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!