Nhận định bóng đá Southampton vs Arsenal 26/06/2020

by Alex Nguyen

Diễn biến của Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục trong tuần này với trận đấu thú vị tại St Mary's giữa Southampton và Arsenal. Hai đội đã trở lại giải đấu với bộ mặt khác nhau, liệu đội nào có thể thay đổi màn trình diễn của mình? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu và đưa ra kết quả dự đoán.

Tình hình trươc trận của hai đội

Nguy cơ nào của Southampton bị kéo vào cuộc chiến trụ hạng mùa này dường như đã kết thúc. Ralph Hassenhuttl đã thực hiện một công việc tuyệt vời với đội hình trẻ của mình và khoảng cách với các vị trí xuống hạng bây giờ đã là 10 điểm. The Saints đã giành được số trận chiến thắng cao nhất trong số tất cả các đội ở nửa cuối bảng xếp hạng và trở lại giải đấu với màn trình diễn xuất sắc trước Norwich City tuần trước. The Saints đã giành chiến thắng 3-0 thoải mái tại Carrow Road, với Daniel Ings, Scott Armstrong và Nathan Redmond ghi bàn trong hiệp hai. Southampton đã rất tàn nhẫn khi được trao cơ hội và giờ họ có thể đang nhắm đến một kết thúc giữa bảng xếp hạng nếu họ có thể tiếp tục phong độ tuyệt vời này.

Trong khi đó, Arsenal đã không có bất kỳ điểm nào mặc dù rất xuất sắc trước khi giải đấu phải tạm hoãn. Pháo thủ đã bất bại trong giải đấu năm 2020 cho đến khi giải đấu trở lại. Kể từ đó, mọi thứ không tốt đã xảy ra, với đội của Mikel Arteta thua cả hai trận kể từ khi trở lại. Đầu tiên trong số đó là thất bại 3-0 đáng xấu hổ trước Manchester City. Điều duy nhất mà Arteta sẽ hài lòng là họ không thua nhiều hơn.

Nối tiếp điều này là một màn trình diễn đáng thất vọng khác trước Brighton & Hove Albion, với Neal Maupay ghi bàn thắng kết thúc vào phút bù giờ. Chấn thương đã bắt đầu với Arteta kể từ khi khởi động lại và anh sẽ không có Bernd Leno trong một vài tuần. Trong khi đó, Pháo thủ có thể chào đón David Luiz trở lại trong chuyến đi tới St Mary's, vì cầu thủ người Brazil được cho là gần đồng ý với một hợp đồng mới với câu lạc bộ.

Lịch sử đối đầu Southampton vs Arsenal

Arsenal đã được hưởng một kỷ lục vượt trội so với Saints khi họ đã giành được 50 trong số 98 trận đấu giữa hai đội. Southampton đã giành chiến thắng trong 21 lần. Tuy nhiên, Saints chỉ thua một lần trong ba trận trước Pháo thủ, với trận đấu gần nhất giữa hai đội kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Dự đoán trận đấu giữa Southampton vs Arsenal

Pháo thủ đã ở trong tình trạng khủng khiếp kể từ khi khởi động lại và The Saints có thể gây thêm đau khổ cho Arteta trong tuần này. Thật khó để thấy Arsenal có được chiến thắng, điều đó có nghĩa đội giành lợi thế có thể là Southampton. Tuy nhiên máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!