Nhận định bóng đá Sevilla v Atletico Madrid 18/12/2021

by Jay Trần

Giờ đây, chúng ta đang bước vào giai đoạn lễ hội với lịch thi đấu dày đặc và đó là thời điểm trong năm các giải đấu hàng đầu từ khắp châu Âu vô cùng bận rộn. Một trận đấu hấp dẫn từ La Liga Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào thứ Bảy khi hai trong số các đội bóng được yêu thích nhất đối đầu trong cuộc chiến giành 3 điểm quan trọng. Với việc cả hai đội đều tin rằng họ đủ tốt để giành chiến thắng, điều đó sẽ giúp thêm một chút gia vị cho dịp này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Sevilla đang nắm giữ lợi thế sân nhà và họ sẽ rất nỗ lực để làm nên điều đó. Họ bước vào vòng đấu mới nhất này với tư cách là đội cạnh tranh ngôi vô địch và nhiều chuyên gia được kính trọng coi họ là mối nguy hiểm chính cho sự thống trị của Real Madrid năm nay.

Ở Atletico Madrid, chúng ta có những nhà vô địch hiện tại của bóng đá Tây Ban Nha và một đội đang làm việc chăm chỉ để trở lại những mục tiêu đã đạt được ở mùa giải trước.

Hai đội này gặp nhau lần gần nhất vào mùa xuân và mặc dù Atletico tiếp tục vô địch giải đấu nhưng đội chủ nhà mới giành trọn vẹn 3 điểm. Sevilla đã thắng trận đó với tỷ số 1-0. Pha lập công quyết định đến từ Marcus Acuna ở phút 70 và người hâm mộ sẽ rất thích chứng kiến một trận thắng hấp dẫn khác.

Áp lực đang gia tăng về phía Atletico Madrid này từ khán đài và phương tiện truyền thông khi cả đội đấu tranh để đạt được sự ổn định. Một chiến thắng đậm trên sân khách sẽ giúp người hâm mộ đứng về phía họ.

Sevilla đã gây ấn tượng

Sevilla đang nhanh chóng trở thành con ngựa ô trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga mùa này và họ đã trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vương. Sevilla khởi đầu tuần ở vị trí thứ hai, chỉ sau đội dẫn đầu hiện tại và đội bóng được yêu thích nhất là Real Madrid.

Đội hình của Sevilla cho trận đấu này với các số liệu thống kê của họ cho mùa giải cho đến nay là 10 trận thắng và 4 trận hòa chỉ với 2 trận thua, ghi được 26 bàn và để thủng lưới 11. 34 điểm của họ có nghĩa là Sevilla đã kém 8 so với vị trí số 1, Real Madrid và ngày càng có nhiều khả năng Blancos sẽ giành được danh hiệu trong mùa giải này.

Khi xem xét kỹ hơn những con số đó, chúng tôi lưu ý rằng mặc dù bám đuổi được Real Madrid và tiến vào vị trí đầu bảng không phải là bất khả thi nhưng mọi thứ chắc chắn đang đi theo hướng đó. Sevilla phải cùng nhau kéo dài chuỗi trận toàn thắng và hy vọng Real Madrid đánh mất phong độ, cho phép họ trở lại cuộc đua.

Thật thú vị khi biết rằng Sevilla đã để thủng lưới ít hơn 4 bàn so với Real Madrid ở giai đoạn này và có thành tích phòng ngự tốt nhất giải đấu. Đội chủ nhà đã thắng cả 2 trận đấu gần đây nhất của họ và đã giành chiến thắng quan trọng 1-0 trước Athletic Bilbao vào thứ Bảy tuần trước.

Đó là một trận đấu chặt chẽ nhưng Sevilla đã có thể giành được 3 điểm nhờ bàn thắng của Delaney ở phút 38. Người hâm mộ sẽ muốn chứng kiến tinh thần xứng đáng được thể hiện bởi các ngôi sao của Sevilla tại đây.

Atletico Madrid đã thua 2 trận gần nhất của họ

Atletico Madrid đã gây chấn động khắp châu Âu mùa trước khi giành chức vô địch La Liga, đánh bại Real Madrid và Barcelona. Người hâm mộ hy vọng sẽ thấy đội bóng này duy trì từ đó và bắt đầu thời kỳ thống trị giải đấu và có vẻ như họ có thể làm được điều đó, nhờ những vấn đề ở Barcelona dẫn đến việc mất Lionel Messi vào tay PSG. Nhưng mọi thứ đã không diễn ra theo kế hoạch với Atletico và các nhà vô địch đã bắt đầu tuần này với vị trí tồi tệ hơn nhiều so với dự kiến, xếp thứ 4 sau một phong độ kém thuyết phục.

Đội khách đang bám sát tốp 4 và họ đang trông giống như một đội sẽ thi đấu tốt để lọt vào Champions League mùa tới. Vô địch giải đấu một lần nữa dường như là một nhiệm vụ to lớn và ngày càng có nhiều khả năng danh hiệu này sẽ được đổi chủ trên toàn thành phố Madrid vào mùa xuân.

Atletico có thành tích thắng 8, hòa 5 và thua 3, ghi được 27 bàn thắng trong khi để thủng lưới 18. Tính đến thời điểm hiện tại, Atletico đã để thủng lưới nhiều bàn hơn so với Villarreal, đội đang đứng thứ 13.

Một chuyến làm khách trước một đội bóng đầy thử thách cho vị trí cao nhất trong giải đấu không bao giờ là điều đáng khích lệ nhưng trận đấu này dường như không đúng thời điểm đối với Madrid khi họ đã thua cả 2 trận gần nhất tại giải đấu và niềm tin trong đội hình hiện rất thấp.

Đội khách chỉ thắng được 2 trong số 5 trận gần đây nhất và một hattrick về trận thua có thể khiến họ rơi khỏi top 4 và đi xuống.

Dự đoán kết quả Sevilla v Atletico Madrid

Sevilla được đánh giá cao hơn đối thủ và đang chơi thứ bóng đá tốt hơn. Cơ hội vô địch giải đấu của Sevilla có thể rất mỏng do Real Madrid đang có phong độ không ngừng nhưng đội chủ nhà sẽ muốn giành chiến thắng và tiếp tục gây sức ép. Họ sẽ muốn duy trì phong độ mạnh mẽ của mình và đảm bảo không có đội nào mang điểm rời khỏi địa điểm này. Nếu họ có thể chơi gần như với khả năng tốt nhất của mình, Sevilla sẽ có đủ khả năng để giành 3 điểm.

Atletico Madrid đang trông giống như cái bóng của đội đã vô địch mùa giải trước và thời gian không còn nhiều để họ tìm lại phong độ đó. Một chiến thắng trên sân khách trước một đội bóng có thứ hạng cao như Sevilla sẽ làm nên điều kỳ diệu cho tinh thần toàn đội và có thể giúp họ trở lại đúng hướng nhưng 2 trận thua đó sẽ làm mất đi sự tự tin của họ nghiêm trọng và cần phải có phản ứng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Sevilla với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!