Nhận định bóng đá Rennes vs Angers 24/10/2020

by Khang Trần

Một trong những đội nổi tiếng ở giải Vô địch bóng đá Pháp vào thời điểm sớm này sẽ hoạt động trở lại vào đêm thứ Sáu khi họ tiếp Angers. Nhưng, liệu Rennes đang có phong độ cao có thể giành được một chiến thắng nữa vào cuối tuần này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Rennes đang có phong độ tuyệt vời cho đến thời điểm này của mùa giải và họ sẽ tiếp tục duy trì phong độ đó bằng một chiến thắng khác vào cuối tuần này trước Angers. Họ bước vào trận đấu này ở Ligue 1 với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng giải đấu, vì họ đã thắng 4 trong 7 trận đấu mùa này.

Tuy nhiên, những rạn nứt gần đây đã bắt đầu lộ ra, khi họ hòa 2 trong 3 trận đã qua tại giải VĐQG, điều này giúp PSG vượt lên trên họ trên bảng xếp hạng. Trận hòa gần đây nhất của họ là trước Dijon, khi họ bị cầm hòa 1-1. Rennes sẽ rất thất vọng khi họ không giành được trọn vẹn 3 điểm từ trận đấu đó vì họ chiếm ưu thế về thời gian cầm bóng và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên, bàn thắng duy nhất mà họ ghi được đến trong hiệp một do công Martin Terrier. Dijon gỡ hòa trong hiệp hai, điều đó có nghĩa là Rennes cần phải giải quyết dứt điểm.

Angers đã bắt đầu mùa giải với phong độ khá tốt, khi họ thắng 3 trong 7 trận. Angers sẽ đặt mục tiêu duy trì vị thế tại Ligue 1 mùa này và duy trì phong độ hiện tại từ đầu mùa sẽ là cách tốt nhất để làm được điều đó. Tuy nhiên, họ sẽ bước vào trận đấu tuần này khi trải qua hai trận gần nhất không thắng. Họ đã có được một trận hòa trong trận đấu gần đây nhất với Metz. Họ vượt lên dẫn trước ở phút thứ 38 do công của Thomas Mangani nhưng họ chỉ có thể giữ vững lợi thế dẫn trước chưa đầy một phút.

Lịch sử đối đầu Rennes vs Angers

Rennes chưa từng bị Angers đánh bại và họ đã thắng trong 3 lần gặp nhau trước đây. Họ đã ghi được 8 bàn thắng trong 3 trận đấu này, trong khi họ chỉ để thủng lưới 1 trong 3 lần gặp Angers gần đây nhất trên sân nhà. Cuộc gặp gỡ mùa trước đã kết thúc với chiến thắng 1-0 cho Rennes.

Dự đoán kết quả Rennes vs Angers

Đây chắc chắn sẽ là một thử thách khó khăn phía trước đối với Angers, vì những lần gặp nhau gần đây cho thấy Rennes sẽ có những chiến thắng thoải mái. Đội chủ nhà cũng đang có phong độ tốt hơn cho đến nay trong mùa giải này và điều đó có nghĩa là chúng tôi đánh giá cao họ sẽ giành chiến thắng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Rennes với tỷ số 4-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!