Nhận định bóng đá Real Madrid vs Real Betis 21/05/2022

by Jay Trần

Mùa giải bóng đá châu Âu đang bắt đầu kết thúc với thời gian không còn nhiều ở Anh, Ý, Đức và Pháp. Chúng ta cũng đang tiến đến một số trận đấu cuối cùng của mùa giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha, với 10 trận đấu được lên lịch vào Chủ nhật. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu giữa Real Madrid v Real Betis.

Real Madrid đã vô địch giải đấu với lợi thế hơn điểm so với Barcelona và Sevilla, điều đó có nghĩa là họ không thể bị đuổi kịp. Nhưng vẫn còn rất nhiều thứ để chơi trên khắp giải đấu với những điểm quan trọng để giành lấy và các vị trí sẽ giành được vào Chủ nhật.

Các số liệu thống kê cho chúng ta biết phải chuẩn bị cho 90 phút chặt chẽ sau khi Real Madrid thắng 1-0 trong trận đấu vào tháng 8. Daniel Carvajal đã ghi bàn thắng quyết định vào ngày hôm đó và đây là trận đấu thứ 5 có sự tham gia của hai đội khi có từ một bàn thắng trở xuống.

Real Madrid là chủ nhà và đương kiêm vô địch

Real Madrid đã khởi đầu mùa giải này với tư cách là ứng cử viên sáng giá để giành chức vô địch La Liga trở lại từ đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid. Với việc các nhà vô địch mùa giải trước mất đi một số cầu thủ xuất sắc nhất của họ trong các kỳ chuyển nhượng và vấn đề tài chính ngoài sân cỏ của Barcelona khiến họ phải nhả ngôi sao Lionel Messi, hầu hết các chuyên gia đều ủng hộ Blancos.

Họ đã làm những gì được mong đợi ở họ và cũng theo phong cách đó, vô địch La Liga sớm trước vài tuần, kết thúc với tư cách là một đội hoàn toàn xứng đáng với huy chương của người chiến thắng. Họ không chỉ là nhà vô địch của Tây Ban Nha một lần nữa – phá kỷ lục của họ – mà họ còn vào chung kết UEFA Champions League, nơi họ sẽ có cơ hội để phá vỡ một kỷ lục khác của họ.

Không nhiều đội có thể tung hoành thành công các chiến dịch trong nước và châu Âu, đặc biệt là khi chơi ở một trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu và ở Champions League nhưng đó chính xác là những gì Blancos đã đạt được. Họ đã kết thúc giải đấu cách đây vài tuần, điều này cho phép họ tập trung cho trận chung kết Champions League sắp tới với Liverpool.

Real Madrid đang dưỡng quân

Đã có những dấu hiệu cho thấy đội bóng thành Madrid này sa sút ở giải đấu và chuyển trọng tâm sang Champions League. Họ đã thua 0-1 trong trận derby Madrid trên sân khách trước Atletico hồi đầu tháng, với bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Carrasco từ chấm phạt đền ở phút 40. Đó là một thất bại cho Real Madrid nhưng đã có danh hiệu trong túi giúp họ giải quyết nó.

Họ đã trở lại với phong độ tuyệt vời khi đánh bại Levante với tỷ số 6-0 vào thứ Năm tuần trước trước các cổ động viên của họ trong một kết quả cho thấy đội bóng này có chất lượng xuyên suốt. Ngay cả những cầu thủ dự bị, lứa tuổi thanh niên và đội hình 2 cũng có thứ gì đó để cung cấp và họ đã nỗ lực để có được vị trí trong đội hình xuất phát trước Liverpool sau vài tuần nữa.

Các bàn thắng của Real Madrid trong chiến thắng đậm đà đó trước Levante được ghi bởi Mendy, Benzema, Rodyrygo và một cú hattrick ấn tượng của Junior. Người thứ hai là cầu thủ nổi bật nhất trong trận ngày hôm đó và các bàn thắng của anh ấy được chứng minh là sự khác biệt chính giữa đội chiến thắng và đội thua cuộc nhưng có khả năng Madrid sẽ giành được điểm bất chấp.

Real Betis đang chiến đấu giành top 4

Real Betis đã trải qua một mùa giải tuyệt vời sẽ sống mãi trong ký ức người hâm mộ nhưng nó vẫn chưa kết thúc. Họ vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn có được điều gì đó để thể hiện cam kết của mình với một suất dự cúp châu Âu vẫn nằm trong tầm ngắm của họ.

Real Betis đã dành phần lớn thời gian của năm 2022 cho cuộc đua quanh top 4, với những người ủng hộ mơ ước đội bóng của họ hoàn thành đảm bảo một suất tham dự Champions League mùa tới. Họ muốn thấy đội của mình đạt mục đích nhưng cần phải có một kết thúc tốt nếu họ muốn đảm bảo suất dự bóng đá châu Âu mùa giải tới.

Real Betis đã phải bám đuổi khi phong độ của họ đã sa sút trong lúc quan trọng nhất mặc dù đã vượt qua khả năng của họ trong nhiều tháng. Họ bước vào trận đấu này với phong độ đã trở lại, chỉ thắng một trong 2 trận hòa và 1 trận thua. Cần phải có một cú hích lớn cuối cùng nếu họ muốn vượt qua.

Chiến thắng duy nhất trong giai đoạn đó là trước Valencia trên sân khách gần đây khi giành được 3 điểm quan trọng. Các bàn thắng trong trận đấu đó được ghi bởi Da Silva vào phút 57, Canales vào 87 và Iglesias vào 90 phút. Đó là một chiến thắng thúc đẩy tinh thần và người hâm mộ hy vọng đạt được mục đích.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Real Betis

Real Madrid là đội chủ nhà có phong độ tốt hơn trong 2 đội tham dự trận đấu tại đây. Họ cũng là nhà vô địch nhưng có trận chung kết Champions League để mong đợi và điều đó sẽ quyết định đội hình xuất phát của họ ở đây mạnh đến mức nào. Họ sẽ không muốn gặp rủi ro chấn thương cho bất kỳ ngôi sao nào của họ khiến họ suy yếu trước trận đấu quyết định mùa giải đó với Liverpool ở EPL.

Betis còn nhiều điều để chơi ở đây và dù là đội khách nhưng họ biết rằng đây là một trận đấu buộc phải thắng. Việc không giành được điểm tối đa trong trận đấu này sẽ làm mất đi cơ hội tham dự Champions League mùa sau và thậm chí có thể là Europa League. Họ xứng đáng tốt hơn so với việc bỏ lỡ châu Âu, đó sẽ là động lực thúc đẩy sự chuẩn bị của họ.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Real Madrid với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!