Nhận định bóng đá Real Madrid vs Liverpool 07/04/2021

by Cường Vũ

UEFA Champions League trở lại vào giữa tuần này với 2 trận đấu diễn ra vào thứ Ba trước khi một cặp khác vào thứ Tư. Chúng ta đã vào đến vòng tứ kết và các đội đều đặt mục tiêu giành cho mình một vị trí vào vòng tiếp theo. Trận này diễn ra tại Tây Ban Nha khi nhà vô địch La Liga, Real Madrid đối đầu với nhà vô địch Ngoại Hạng Anh Liverpool. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ có lợi thế trước trận lượt về.

Blancos và Quỷ đỏ đã gặp nhau 6 lần trước đây và chỉ số thành tích đối đầu được chốt ở 3 chiến thắng cho mỗi đội. Trận đấu đầu tiên là tại Cúp C1 châu Âu cách đây 40 năm, Liverpool đã giành chiến thắng sít sao 1-0 nhờ bàn thắng của Alan Kennedy tại Parc des Princes ở Paris. Trận đụng độ gần đây nhất đã mang lại tỷ số 3-1 cho Madrid cách đây 3 năm tại Kyiv. Những người hâm mộ bóng đá hy vọng vào một cuộc chạm trán ly kỳ khác.

Real Madrid đang trên đà chiến thắng

Real Madrid đã trở lại cuộc đua danh hiệu bóng đá Tây Ban Nha sau 3 chiến thắng liên tiếp. Nhà vô địch mùa trước đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng sau 29 trận, kém 3 điểm so với đội dẫn đầu hiện tại và kình địch derby Atletico Madrid, đội chỉ thắng một trong 3 trận gần nhất.

Giữ lại vương miện Tây Ban Nha là điều quan trọng đối với người hâm mộ Madrid, đặc biệt nếu nó đến với Atletico nhưng mọi chuyện sẽ ngọt ngào hơn nếu họ lập cú đúp La Liga và Champions League. Đội chủ nhà đã đánh bại Eibar với tỷ số 2-0 trên sân nhà vào thứ Bảy với các bàn thắng được ghi bởi Asensio và Benzema. Họ đã vùi dập Atalanta với tỷ số 4-1 ở vòng trước của giải đấu này.

Liverpool ổn định con tàu

Liverpool sẽ không bảo vệ được chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa trước với chiếc cúp thuộc về Man City trong những tuần tới. Quỷ đỏ hiện đang tham gia vào một cuộc chiến để đảm bảo vị trí trong top 4 của giải đấu và giành suất dự Champions League mùa sau. Họ hiện đang đứng thứ 6 trên bảng, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 2 điểm nhưng đã thắng cả 2 trận gần nhất.

Các vị khách đã kết thúc tháng 3 với chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Wolves và bắt đầu tháng này với chiến thắng tuyệt đẹp 3-0 trước Arsenal ở London. Người hâm mộ hy vọng đội bóng của Jurgen Klopp đã ổn định con tàu và trở lại chơi thứ bóng đá tốt nhất của họ. Một chiến thắng trên sân khách trước Madrid sẽ đặt Liverpool vào vị trí dẫn trước nhưng họ có thể sẽ có một kết quả hòa có nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Liverpool

Cả hai đội bước vào trận đấu này, hy vọng sẽ dẫn trước về tỷ số và cả hai đều có khả năng làm được điều đó. Họ đang có phong độ chiến thắng và có các cầu thủ để đảm bảo những người hâm mộ được thưởng thức 90 phút gay cấn.

Liverpool đã không để thủng lưới bàn nào trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường và hàng thủ sẽ được yêu cầu đứng vững trở lại. Madrid đã để thủng lưới 2 bàn trong 3 trận đấu trước đó của họ.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!