Nhận định bóng đá Real Madrid vs Levante 30/01/2021

by Jay Trần

Real Madrid có một thách thức rất lớn nếu họ bảo vệ thành công chức vô địch bóng đá Tây Ban Nha mùa này. Họ đã có khoảng cách 7 điểm so với Atletico Madrid, có nghĩa là họ không thể để thua thêm bất kỳ trận nào trong mùa giải này. Liệu đội chủ nhà có thể giành trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Trên thực tế, Real Madrid đã có một khởi đầu không tệ ở La Liga mùa này. Tuy nhiên, phong độ của Atletico Madrid đã tạo ra khoảng cách rất lớn giữa đội đầu bảng và nhóm bám đuổi. Real đã thắng 12 trong số 19 trận và có phong độ tốt trong 5 trận ra quân gần đây nhất. Đội bóng của Zinedine Zidane chưa thua trong chuỗi trận đó và đã giành chiến thắng 3 lần. Tuy nhiên, 2 trận hòa trong chuỗi kết quả đó đã được chứng minh là thảm họa cho cơ hội của họ ở mùa giải này và có nghĩa là Atletico có thể dẫn trước mười mươi nếu họ giành chiến thắng trong trận đấu cuối tuần. Tương lai của Zidane cũng đã được tranh luận trong những tuần gần đây, khi Real bị Alcoyano loại khỏi Copa del Rey vào tuần trước. Tuy nhiên, họ đã tìm cách trở lại chiến thắng trước Alaves lần trước. Karim Benzema đã lập một cú đúp trong chiến thắng xa nhà đó.

Bản thân Levante cũng đang có phong độ khá ổn, khi họ chỉ thua một lần trong 6 trận đấu tại La Liga. Có vẻ như đây sẽ là một mùa giải ở giữa bảng cho Levante, vì họ dường như không thể tham gia vào cuộc chiến cho một vị trí châu Âu. Levante đã hòa 2 trận gần đây nhất của họ, trong đó gần nhất là trận gặp Valladolid. Daniel Gomez Alcon và Roger Marti đã ghi những bàn thắng để giải cứu một điểm trong trận đấu trên sân nhà gần đây.

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Levante

Levante đã có một số kết quả tích cực trước Real Madrid trong 4 năm qua. Họ đã có được 2 trận hòa và 2 trận thắng trong 7 trận đấu đã đấu giữa hai đội. Madrid đã thắng 3 trong số 7 trận đã đấu.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Levante

Mọi thứ đang trở nên hơi khó chịu với Zidane ở Madrid hiện tại và cách duy nhất để giảm bớt áp lực là tiếp tục giành chiến thắng. Họ cần phải có đủ phẩm chất để có được 3 điểm từ trận đấu này nhưng điều đó sẽ không ảnh hưởng đến cơ hội vô địch mùa giải này của họ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Real Madrid với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!