Nhận định bóng đá Real Madrid vs Granada 24/12/2020

by Jay Trần

Mặc dù nhiều người đã loại bỏ cơ hội của đội bóng của Zinedine Zidane trong mùa giải này nhưng họ bước vào trận đấu với Granada này với cơ hội tuyệt vời để lên đỉnh bảng xếp hạng Vô địch bóng đá Tây Ban Nha vào Giáng sinh. Liệu đội khách Granada có thể gây khó khăn cho họ hay Real madrid sẽ giành trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Real Madrid đã mở đầu mùa giải kỳ lạ khi nhiều chuyên gia cho rằng họ không đủ sức để vô địch La Liga mùa này. Tuy nhiên, cục diện của giải đấu sẽ nói ngược lại, khi gã khổng lồ Tây Ban Nha bằng điểm với Atletico Madrid. Real đã thua 3 lần trong mùa giải này nhưng đã thắng 9 lần, đó là số trận nhiều nhất giải đấu mùa này. Đội bóng của Zidane không thể có phong độ tốt hơn trong giai đoạn Giáng sinh, vì họ đã thắng 4 trận gần nhất. Sức mạnh của họ một lần nữa được thể hiện ở lần trước, khi họ khởi đầu nhanh chóng trước Eibar để giành chiến thắng 3-1. Karim Benzema ghi bàn trong vòng sáu phút, trước khi Luka Modric và Lucas Vazquez ghi thêm bàn thắng cho các nhà đương kim vô địch.

Granada sẽ không xuất hiện vào thứ Tư và chỉ tạo ra những con số, vì họ đã thể hiện tốt cho đến nay ở mùa giải này, họ có thể ở trong một vị trí để thách thức một vị trí châu Âu. Họ hiện đang chiếm vị trí cuối cùng ở Europa League và bất bại 3 trận. Granada đã thắng 2 trận gần nhất tại La Liga, với những chiến thắng này là trước Elche và Real Betis. Họ đã chơi xuất sắc trước Betis lần trước, khi Roberto Soldado ghi cả 2 bàn trong khoảng thời gian 4 phút đầu tiên. Đây sẽ là một nhiệm vụ khó khăn hơn nhưng khả năng phản công của họ có thể giúp họ thành công.

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Granada

Granada mới chỉ đánh bại Real Madrid một lần tại La Liga và chiến thắng đó trở lại vào năm 2013. Madrid đã thắng 13 trong số 14 lần gặp nhau, không có trận hòa nào được ghi giữa hai đội ở La Liga. Cả hai trận đấu mùa trước đều mang tính chất cống hiến, với việc Madrid giành chiến thắng trong cuộc đọ sức thứ 2 giữa hai đội với tỷ số 2-1.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Granada

Phong độ gần đây của Granada có nghĩa là họ bước vào trận đấu này với cơ hội chiến đấu nhưng thật khó để bỏ qua phong độ đã thể hiện của Real. Gã khổng lồ Tây Ban Nha có vẻ đang ở trong tình trạng tuyệt vời cho một thách thức danh hiệu và họ nên giành được 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!