Nhận định bóng đá Real Madrid vs Elche 13/03/2021

by Jay Trần

Hy vọng vô địch bóng đá Tây Ban Nha của Real Madrid đã bị giáng một đòn mạnh vào cuối tuần trước, khi họ không thể vượt qua các đối thủ derby của mình. Họ sẽ tìm cách trở lại chiến thắng trước Elche vào thứ Bảy. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem liệu đội chủ nhà có thể giành trọn vẹn 3 điểm?

Tình hình trước trận của hai đội

Có vẻ như cuộc đua giành chức vô địch La Liga còn lâu mới kết thúc. Điều đó thật khó tin cách đây vài tháng, khi Atletico Madrid gần như chắc chắn đăng quang ngôi vô địch Tây Ban Nha. Tuy nhiên, khoảng cách giữa Real và đội đầu bảng chỉ là 5 điểm, trong khi Barcelona đang bám đuổi đội đầu bảng với cách biệt 3 điểm. Atletico có một trận đấu trước cả hai gã khổng lồ Tây Ban Nha nhưng phong độ tốt có thể đủ để khiến đội dẫn đầu hiện tại chịu áp lực đủ lớn để chứng kiến một đội bóng mới ở đỉnh cao xuất hiện. Real Madrid sẽ coi trận ra quân gần nhất của họ là một cơ hội bị bỏ lỡ, vì họ chỉ có thể giành được trận hòa 1-1 trước đối thủ cùng thành phố. Tuy nhiên, sẽ thật nhẹ nhõm nếu họ có được một điểm, khi họ đã vượt qua phần lớn trận đấu.

Đó là một ngày cuối tuần tuyệt vời cho Elche, khi họ thoát khỏi vị trí xuống hạng ở La Liga. Đó là chiến thắng đầu tiên trong hai chiến thắng cho đội bóng đang gặp khó khăn nhưng điều đó có nghĩa là họ sẽ bước vào trận đấu cuối tuần này với sự tự tin tốt. Hiện tại chỉ có 2 điểm giữa họ và khu vực xuống hạng. Trận thắng gần đây nhất của họ đến vào cuối tuần trước Sevilla, khi họ nâng tỷ số lên 2-1. Raul Guti và Guido Carrillo đã ghi bàn trong 20 phút cuối cùng của trận đấu đó cho đội chủ nhà.

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Elche

Đây sẽ chỉ là lần thứ 6 giữa Elche và Real Madrid gặp nhau trong giải đấu kể từ năm 2013. Real Madrid đã thắng 4/5 trận đấu giữa hai đội tại đấu trường Tây Ban Nha, trong khi Elche vẫn chưa có được một trận thắng nào. Tuy nhiên, họ sẽ tự tin từ trận hòa 1-1 mà họ đạt được hồi đầu mùa.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Elche

Elche sẽ tự tin sau khi đánh bại Sevilla cuối tuần trước nhưng đây sẽ là một thử thách khó khăn hơn nhiều. Chúng ta không thể thấy gì khác ngoài một chiến thắng cho Real theo đuổi danh hiệu vào chiều thứ Bảy.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Real Madrid với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!