Nhận định bóng đá Real Madrid vs Cadiz 19/12/2021

by Jay Trần

Real Madrid đã nhanh chóng xây dựng vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Vô địch bóng đá Tây Ban Nha và họ sẽ tìm cách kéo dài lợi thế đó bằng chiến thắng cuối cùng trong năm dương lịch này vào tối Chủ nhật trước Cadiz. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Real Madrid đã có phong độ tuyệt vời trong những tuần gần đây và đã dễ dàng bứt khỏi nhóm bám đuổi sau khi giành chiến thắng trong 6 trận đấu gần nhất tại La Liga. Gã khổng lồ Tây Ban Nha mới chỉ thua một lần ở giải đấu mùa này và cũng chỉ có 3 trận hòa. Họ là đội bóng ghi bàn cao nhất trong giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha và cũng có thành tích phòng ngự tốt thứ hai.

Real hiện đang có lợi thế 8 điểm tại cuộc đua và sẽ rất muốn mở rộng lợi thế đó lên thành 11 điểm rõ ràng trước khi bước sang năm. Họ sẽ rất vui mừng với màn trình diễn của mình vào cuối tuần trước, khi họ vượt qua đối thủ cùng thành phố Atletico. Real đã chơi hiệu quả trong giờ nghỉ ở trận đấu đó và có thể trừng phạt Atletico ở hai hiệp. Karim Benzema ghi bàn mở tỷ số sau 16 phút, trước khi điểm số được bảo toàn ngay trước khi Marco Asensio nhân đôi lợi thế.

Cadiz đang xếp cuối bảng xếp hạng sau 17 vòng đấu. Họ hiện đang đứng thứ 18 tại La Liga, chỉ giành được 2 chiến thắng trong mùa giải này. Họ đã thua 8 lần trong mùa giải này, đây là tổng số trận thua nhiều thứ 2 trong số các đội ở La Liga.

Phong độ gần đây của họ cũng rất đáng thất vọng khi để thua 3/4 trận gần nhất tại La Liga. Tuy nhiên, họ đã có thể kết thúc chuỗi 3 trận thua liên tiếp trong trận ra quân gần nhất, khi họ có thể giành được một điểm từ trận đấu với Granada.

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Cadiz

Cadiz đã giành chiến thắng nổi tiếng trước Real Madrid mùa trước, khi họ giành chiến thắng trên sân khách trước đối thủ lừng lẫy của mình vào tháng 10 năm 2020. Tuy nhiên, Real đã thắng trận lượt về một cách dễ dàng, khi họ giành chiến thắng 3-0 trên sân khách vào tháng Tư.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Cadiz

Cadiz đã gặp khó khăn trong việc giành chiến thắng trong mùa giải này, trong khi Real Madrid đang giành chiến thắng một cách dễ dàng. Chúng tôi đấu tranh để nhìn thấy bất cứ điều gì khác ngoài một chiến thắng cho đội chủ nhà vào cuối tuần này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Real Madrid với tỷ số 4-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!