Nhận định bóng đá Real Betis vs Real Sociedad 19/01/2020

by Jay Trần

Real Sociedad bắt đầu năm mới với kết quả đáng thất vọng khi đón tiếp Villareal. Đây có thể là một dấu hiệu cho thấy thách thức thực sự để đứng trong top năm cho một vé châu Âu vào năm tới vừa mới bắt đầu. Liệu trận này họ có thay đổi được kết quả thất vọng như vừa qua? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua thông tin hai đội.

Cuối tuần này, Real Sociedad sẽ tới Estadio Benito Villamarin, để đối đầu với Real Betis. Đội bóng cùng địa phương này vẫn còn ở giữa bảng. Trận đấu này để Nacho Monreal và các đồng đội giành được ba điểm nhưng chủ nhà chắc chắn sẽ tiếp nhận họ một cách quyết liệt.

Trận đấu trước của hai đội

Các học trò của Joan Francesc Ferrer vẫn không thể giành chiến thắng vào đầu năm 2020. Họ đã bị Alaves cầm hòa 1-1 trong trận đấu trên sân khách. Cựu hậu vệ cánh của Sevilla và Barcelona, ​​Aleix Vidal đã mở tỷ số cho đội chủ nhà. May mắn thay, Emerson de Souza ghi bàn gỡ hòa để cứu họ khỏi một trận thua.

Real Sociedad đã thực sự tiến bộ cho phong độ đỉnh cao trước trận thua Villareal. Tuy nhiên, phong độ như vậy đã phải dừng lại hai tuần trước. William Jose đã đưa họ dẫn trước. Thật không may, họ không thể bảo vệ lợi thế dẫn trước, khi đội khách đã lội ngược dòng ấn tượng. Manu Trigueros và Santi Cazorla đã ghi 2 bàn thắng để lật ngược tình thế.

Dự đoán chiến thuật Real Betis và Sociedad

Real Betis dưới thời Francesc Ferrer có xu hướng sử dụng đội hình 4-1-4-1. Họ tin cậy vào Loren Moron với vai trò tiền đạo cắm được hỗ trợ bởi Sergio Canales và cầu thủ đắt giá nhất của họ trong đội hình hiện tại, Nabil Fekir.

Trong khi đó, Imanol Alguacil ưa thích đội hình 4-3-3 với việc chuyển sang 4-2-3-1. Ông tin cậy vào William Jose là cầu thủ ghi bàn chính được hỗ trợ bởi hợp đồng mượn từ Real Madrid, Martin Odegaard, Portu và Mikel Oyarzabal.

Cầu thủ nổi bật của hai đội

Những người phong độ hàng đầu hiện tại trong Real Betis chắc chắn là cầu thủ người Pháp Nabil Fekir, người đã ghi 4 bàn và một pha kiến ​​tạo, cầu thủ chạy cánh cao cấp 38 tuổi Joaquin với 6 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo, cộng với cựu cầu thủ của Barcelona và Dortmund, Marc Bartra.

Trong Real Sociedad, Wonder Kid người Na Uy, Martin Odegaard là nhân vật chủ chốt hiện tại của đội với 4 bàn thắng và 5 pha kiến ​​tạo. Một người đáng chú ý khác là Mikel Oyarzabal với 7 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo cộng và Portu với 5 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Real Betis vs Real Sociedad

Đây là cuộc đụng độ có khả năng khó dự đoán. Betis có thể có lợi thế sân nhà nhưng sự không nhất quán của họ vẫn là vấn đề của họ. Đội khách dường như có một vấn đề tương tự để giải quyết. Tuy nhiên, các học trò của Alguacil nên có cơ hội tốt hơn để giành ba điểm nếu Martin Odegaard và các đồng đội có thể lấy lại sự tự tin và tối ưu hóa tiềm năng của họ cho chiến thắng đầu tiên vào năm 2020. Theo chuyên gia nhận định bóng Jay Trần, Real Sociedad sẽ trở lại vào trận đấu này, với tỷ số 1-2. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả ngược lại, đội chủ nhà thắng với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!