Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Manchester United 09/12/2020

by Cường Vũ

RB Leipzig sẽ đón tiếp Manchester United trên sân nhà ở Đức vào tối thứ Ba trong một trận đấu có ý nghĩa quan trọng tại Champions League. Đội chiến thắng trong trận đấu này sẽ đảm bảo vị trí của họ trong vòng loại trực tiếp, trong khi loại đối thủ của họ sẽ rơi xuống Europa League. Có tất cả mọi thứ để chơi ở đây và mọi thứ đang bị đe dọa sẽ làm cho điều này trở thành 90 phút hấp dẫn. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đoán xem đội nào sẽ giành được 3 điểm trận đấu này.

Hai đội này mới gặp nhau một lần trước đây với trận đấu diễn ra tại Old Trafford. Đó là Manchester United đã xuất hiện trên đỉnh cao trong dịp đó và họ đã làm điều đó một cách thuyết phục, ghi chiến thắng tuyệt đẹp 5-0. Marcus Rashford lập hat-trick cùng các bàn thắng khác do công của Mason Greenwood và Anthony Martial. Người hâm mộ United rất muốn được chứng kiến một màn trình diễn lặp lại ở Đức nhưng sẽ chấp nhận bất kỳ chiến thắng nào.

RB Leipzig tìm cách trả thù

RB Leipzig đang phục thù và họ bước vào trận đấu cuối cùng của chiến dịch vòng bảng vì biết rằng họ có cơ hội lớn để tiến vào vòng tiếp theo, chắc suất đá Champions League. Đội chủ nhà có 9 điểm trên bảng xếp hạng, đặt họ ngang bằng với đối thủ và PSG tiếp đón Istanbul và được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng. Đây là trận đấu buộc đội chủ nhà phải thắng, nếu không sẽ bị loại khỏi giải.

Đội bóng Bundesliga đã chơi 5 trận, thắng 3 và thua 2 trận cho đến nay, ghi được 8 bàn nhưng để thủng lưới 10, nhiều hơn đối thủ 3 bàn. Những chú bò tót tự tin đã thắng 2/3 trận vòng bảng gần nhất và giành trọn 3 điểm nhờ chiến thắng sít sao ở Istanbul tuần trước.

Manchester United phải thắng

Manchester United đã bắt đầu chiến dịch vòng bảng của họ với phong độ tốt, giành chiến thắng trong hai trận đầu tiên của họ trước PSG và RB Leipzig. Tuy nhiên, họ đã bỏ lỡ cơ hội hoàn tất chuỗi 3 trận thắng, khi để thua sốc ở Istanbul, một kết quả có thể sẽ trở lại ám ảnh họ và khiến Quỷ đỏ phải mất một suất vào vòng trong. Đội khách hiện đã thắng 3 và thua 2 trận, ghi được 13 bàn thắng nhưng để lọt lưới 7 trận.

Đáng lo ngại cho những người ủng hộ, Man Utd đã để thua 2/3 trận vòng bảng gần nhất và bị PSG đánh bại trên sân nhà vào tuần trước. Nhóm hiện đang rộng mở với 3 trong 4 đội bị khóa với 9 điểm. Một chiến thắng sẽ đưa United vượt qua nhưng họ biết nếu thua ở Đức, họ có thể bị loại khỏi Champions League và rớt xuống Europa League.

Dự đoán kết quả RB Leipzig vs Manchester United

Sức ép của cả hai đội có thể khiến 90 phút này trở nên căng thẳng và lo lắng khi các đối thủ luôn giữ chặt mọi thứ ở phía sau trong khi tìm cách trừng phạt bất kỳ sai lầm nào ở hàng thủ đối phương. Mọi thứ đều như ở trên dây lúc này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!