Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Hertha Berlin 24/10/2020

by Hải Phạm

RB Leipzig sẽ tiếp tục khởi đầu mùa giải xuất sắc vào cuối tuần này khi tiếp đón Hertha Berlin đến sân nhà Red Bull Arena trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Đức. Liệu họ có tiếp nối phong độ của mình với 1 chiến thắng trên sân nhà? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

RB Leipzig được xem như một đội có thể nghiêm túc bước vào cuộc đua danh hiệu mùa này, vì họ đã bắt đầu mùa giải mới với 3 chiến thắng sau 4 trận. Họ cũng là một trong số ít đội vẫn giữ thành tích bất bại tại giải đấu. Leipzig được dự đoán sẽ gặp khó khăn trong mùa giải này sau khi mất Timo Werner nhưng phong độ đầu mùa của họ cho thấy những lo lắng không tồn tại. Leipzig đã ghi được 10 bàn thắng, cao thứ hai trong giải đấu và chỉ để thủng lưới 2 bàn, thấp nhất giải đấu. Họ sẽ bước vào trận đấu này với Hertha khi đã thắng 2 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Trận thắng gần nhất của họ tại Bundesliga là trước Augsburg, với các bàn thắng của Angelino và Yussuf Poulsen . Trong khi đó, chiến thắng này được nối tiếp với thành công trong đêm khai mạc tại Champions League trước Istanbul Basaksehir. Angelino lại có một trong những bàn thắng trong trận thắng đó, khi anh lập một cú đúp.

Phong độ đầu mùa của Hertha Berlin gần như không tốt bằng đối thủ của họ vào cuối tuần này, vì họ hiện đang ngồi ngoài khu vực xuống hạng. Hertha chỉ thắng một lần trong 4 trận đấu của họ cho đến nay mùa giải và đã thua 3 trận. Họ đã để thủng lưới 10 bàn, cao thứ hai trong giải đấu hiện tại. Trận thua gần đây nhất của họ là trước Stuttgart, khi họ bị dẫn trước 2-0. Hertha chiếm ưu thế trong việc kiểm soát bóng nhưng họ chỉ có thể tạo ra bốn cú sút trúng đích trong trận đấu. Họ sẽ cần phải kiểm soát bóng tốt hơn khi có nó trước Leipzig.

Lịch sử đối đầu RB Leipzig vs Hertha Berlin

Leipzig đã không thua Hertha Berlin trong bất kỳ cuộc đối đầu nào trong số 5 lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai đội. Trong thời gian này, họ đã thắng 4 lần và hòa một lần. Trận hòa giữa hai đội là trận đấu gần đây nhất, khi Leipzig bị cầm hòa 2-2 vào tháng Năm.

Dự đoán kết quả RB Leipzig vs Hertha Berlin

Leipzig có thành tích đối đầu tuyệt vời trước Hertha Berlin và chiếm ưu thế trong những lần gặp nhau gần đây giữa hai đội. Trong khi đó, họ là đội đang có phong độ cao khi bước vào trận đấu này, điều đó có nghĩa là sẽ rất khó để tin vào việc họ không có được chiến thắng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà RB Leipzig với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!