Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Augsburg 09/05/2022

by Hải Phạm

Leipzig sẽ phải đối mặt với một trận đấu phải thắng tại giải Vô địch bóng đá Đức vào Chủ nhật khi họ gặp Augsburg. Gã khổng lồ nước Đức có thể bỏ lỡ một suất dự Champions League mùa này và sẽ cần phải kết thúc chuỗi 2 trận thua liên tiếp để cải thiện cơ hội của họ. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

RB Leipzig có thể sẽ kết thúc mùa giải với 2 chức vô địch nhưng phong độ trong nước của họ đã sa sút trong những tuần gần đây. Gã khổng lồ nước Đức hiện đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và kém Freiburg một điểm trong cuộc đua giành vị trí cuối cùng tại Champions League mùa này.

Sau khi thắng 3 bàn, Leipzig chuyển sang vị trí dẫn trước. Tuy nhiên, họ bước vào trận đấu này sau hai trận 2 liên tiếp tại Bundesliga. Trận thua gần đây nhất của họ là trận thua 3-1 ngay trên sân khách trước Borussia Monchengladbach.

Leipzig có thể tự cho mình là hơi thiếu may mắn khi để thua trận đấu đó, khi họ ghi tới 7 cú sút trúng đích và đáng lẽ phải ghi được nhiều hơn chỉ một quả mà họ có được. Tuy nhiên, Leipzig vẫn có thể đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới, vì việc giành ngôi cúp Europa League có thể mang đến một con đường thay thế.

Augsburg có vẻ gần như an toàn khi bị kéo trở lại cuộc chiến trụ hạng mùa này, khi họ đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng Stuttgart với 6 trận còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, họ sẽ tìm cách kiếm thêm một điểm nữa để chắc suất lên chơi ở Bundesliga mùa tới.

Augsburg không có phong độ cao nhất trong 5 trận trước đó của họ, vì họ đã thua 3 trong 4 trận. Trận thua thứ 3 của họ trong trận đấu đó được nhận vào cuối tuần trước, khi họ thua 4-1 trên sân nhà trước FC Köln.

Lịch sử đối đầu RB Leipzig vs Augsburg

Leipzig có thành tích xuất sắc trong trận đấu này, khi họ bất bại 8 trận đấu trước đó với Augsburg. Trận thua gần nhất của họ trước các đối thủ cuối tuần này là vào tháng 9 năm 2017. Tuy nhiên, trận đấu gần đây nhất giữa hai đội bóng của Đức đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1 vào tháng 12.

Dự đoán kết quả RB Leipzig vs Augsburg

Đây là một trận đấu khó khăn trong bối cảnh mùa giải quốc nội của Leipzig, khi họ rất cần chiến thắng để nuôi hy vọng lọt vào tốp 4. Họ sẽ giành được chiến thắng vào cuối tuần này nhưng đó có thể là một trận đấu căng thẳng giữa các bên với chỉ một bàn thắng duy nhất ngăn cách họ.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội nhà RB Leipzig với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!