Nhận định bóng đá Rangers vs Poznan 30/10/2020

by Cường Vũ

Europa League tiếp tục diễn ra vào tuần này và một trong những trận đấu hấp dẫn nhất sẽ chứng kiến Rangers tiếp đón Lech Poznan. Nhưng, liệu đội bóng Scotland có thể giành chiến thắng trong trận đấu thứ hai của họ trên đấu trường châu Âu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Rangers đã có phong độ xuất sắc kể từ đầu mùa giải và họ có thể ở một vị trí xuất sắc để kết thúc thời gian dài chờ đợi cho một danh hiệu SPL. Khởi đầu mạnh mẽ của Rangers cùng với khởi đầu chậm chạp của Celtic đồng nghĩa với việc hiện tại họ bỏ xa đối phương tới 6 điểm. Chấm dứt sự thống trị 9 năm mà Celtic đã đạt được sẽ là mục tiêu chính của Rangers trong mùa giải này và thành tích xuất sắc của họ chắc chắn đã mang sang Europa League.

Rangers chưa thua trong giải đấu quốc nội mùa này và chỉ để thủng lưới 3 bàn sau 10 trận. Họ tiếp tục phong độ xuất sắc đó với chiến thắng nhọc nhằn 2-0 trước Standard Liege trong trận mở màn Europa League. James Tavernier đã mở tỷ số cho Gers trong chiến thắng đó, trước khi có một bàn thắng tuyệt đẹp từ đường giữa sân của Kemar Roofe đảm bảo 3 điểm sẽ trở về Scotland.

Phong độ của Poznan là đáng thất vọng trong 3 trận gần đây nhất của họ, vì họ vẫn chưa thắng trong bất kỳ trận đấu nào trong số này. Họ đã thua 2 lần và hòa 1 lần. Poznan đã bị đánh bại trong đêm khai mạc Europa League bởi Benfica, khi họ thua 4-2 trước đội bóng Bồ Đào Nha. Mikael Ishak lập cú đúp cho Poznan trong trận thua nhưng cú đúp muộn của Darwin Nunez đã giúp Benfica chiến thắng. Poznan đã kết thúc phong độ tồi tệ gần đây của họ bằng một trận hòa ở lần trước nhưng họ sẽ cần phải cải thiện hơn nữa nếu muốn có bất kỳ cơ hội giành chiến thắng nào tại Ibrox.

Nhân sự trước trận Rangers vs Poznan

Rangers sẽ chỉ vắng mặt một cầu thủ đội một, vì Nikola Katic dự kiến sẽ không trở lại cho đến ít nhất là tháng Giêng với chấn thương ACL. Trong khi đó, Poznan sẽ không có Mickey van der Hart, người cũng phải ngồi ngoài đến tháng Giêng vì chấn thương dài hạn.

Dự đoán kết quả Rangers vs Poznan

Cả hai đội này đều sẽ cạnh tranh vị trí thứ 2 sau Benfica nhưng xét theo phong độ mà cả hai đội đang có, thì sẽ khó có thể thấy Rangers giành chiến thắng ở trận đấu thứ hai vòng bảng Europa League của mùa giải vào thứ Năm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Rangers với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!