Nhận định bóng đá PSG vs Manchester United 21/10/2020

by Cường Vũ

Người hâm mộ bóng đá thế giới tha hồ lựa chọn một trận đấu bóng đá trực tiếp để theo dõi vào giữa tuần nhờ giải đấu Champions League. Một trận đấu chắc chắn sẽ đón chờ với những người hâm mộ sẽ diễn ra tại Pháp, nơi PSG đón tiếp Manchester United. Liệu đội nào sẽ có được 3 điểm đầu tiên? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Nhà vô địch bóng đá Pháp Ligue 1 tự hào về lợi thế sân nhà so với đối thủ đã cán đích ở vị trí thứ ba tại giải Ngoại hạng Anh mùa trước và sẽ rất háo hức để vượt lên dẫn trước. Nhiều chuyên gia tin rằng đội thắng trong trận đấu này sẽ đứng đầu bảng H và tiến vào vòng loại trực tiếp. Liệu người Paris sẽ có được kết quả như mong muốn hay Man Utd có thể sớm có được một trận thua?

PSG dễ dàng giành chiến thắng cuối tuần qua

PSG đã vô địch Ligue 1 sau khi giải đấu hàng đầu của Pháp bị cắt ngắn và các vị trí cuối cùng được quyết định trên cơ sở điểm trung bình mỗi trận. Không nghi ngờ gì nữa, họ hoàn toàn xứng đáng với chức vô địch của mình và phong độ đầu mùa đã giúp họ trở lại vị trí cực cao sau bảy trận đấu tại giải đấu. Đội chủ nhà đã thắng 5 và thua 2 cho đến nay nhưng họ đã có được chuỗi 5 trận bất bại. Họ đã ghi được 16 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 bàn.

Đội chủ nhà được xem lần gần nhất khởi động cho trận mở màn Champions League này với chiến thắng ấn tượng 4-0 trên sân khách trước Nimes vào tối thứ Sáu. Đội bị đánh bại đã để mất Landre vì một thẻ đỏ trong 12 phút đầu tiên và điều đó khiến một công việc khó khăn là không thể. Cú đúp của Mbappe được tăng cường nhờ các pha lập công của Florenzi và Sarabia.

Manchester United thắng muộn tại Newcastle

Manchester United có thể đã đứng thứ ba ở giải Ngoại hạng Anh mùa trước nhưng họ đã có một khởi đầu tệ hại cho mùa giải trước và kém thuyết phục trong mùa giải này. Quỷ đỏ trở lại Champions League được chào đón và họ sẽ đánh giá cơ hội đi tiếp của họ trong giai đoạn tiếp theo của giải đấu nhưng để có cho mình cơ hội cao nhất để giành chiến thắng trong bảng, họ phải rời Pháp với ít nhất một điểm.

Man Utd đã trở lại ở Premier League vào chiều thứ Bảy khi hạ gục Newcastle United với tỷ số 4-1 trên sân St James Park. Trong trận đấu hấp dẫn The Magpies đã dẫn trước sớm nhưng đội của Ole Gunnar Solskjaer đã cho thấy họ rất nổ lực để chiến đấu lại. Các bàn thắng của Maguire, Fernandes , Wan-Bissaka và Rashford đã giúp họ có điểm nhưng ba trong số đó đến sau phút 86.

Dự đoán kết quả PSG vs Man Utd

PSG có lợi thế sân nhà và rất ấn tượng khi giành chiến thắng vào đêm thứ Sáu. Họ cũng có thêm một ngày để chuẩn bị. Manchester United đã đánh bại Newcastle nhưng suýt chút nữa chỉ giành được một điểm trong trận đấu đó, dựa vào sự cố gắng muộn màng để vượt lên dẫn trước. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!