Nhận định bóng đá PSG vs Lyon 14/12/2020

by Khang Trần

Điểm nổi bật của giải Vô địch bóng đá Pháp vào Chủ nhật đến từ Paris, nơi nhà đương kiêm vô địch giải đấu PSG tiếp đón Lyon. Với việc cả hai câu lạc bộ chiến đấu trong top ba, đây hứa hẹn sẽ là trận đấu cực kỳ gây cấn với những người yêu thích bóng đá đẹp. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

PSG trở lại quyền kiểm soát

PSG đã thống trị bóng đá Pháp trong những mùa giải gần đây và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Đội chủ nhà khởi đầu cuối tuần ở vị trí cực tốt khi thắng 9 trận, hòa một và thua 3, ghi được 33 bàn thắng trong khi để thủng lưới 9. Đội chủ nhà có thể đã khởi đầu mạnh mẽ như nhiều người mong đợi nhưng họ chỉ thắng một trong 3 trận gần nhất.

PSG đã bị đánh bại 3-2 tại Monaco và tiếp theo là trận hòa đáng thất vọng trên sân nhà trước Bordeaux trong trận đấu cuối cùng của tháng 11. Họ đã có thể bắt đầu tháng 12 với phong độ tốt hơn và lần gần nhất họ đánh bại Montpellier 3-1 trên sân khách nhờ các bàn thắng của Dagba, Kean và Mbappe.

Ứng cử viên vô địch Lyon

Lyon bắt đầu tuần ở vị trí thứ 3 và tự coi mình là kẻ thách thức thực sự cho danh hiệu. Người hâm mộ Lyon tin rằng đội bóng của họ có những gì cần thiết để vô địch Ligue 1 nhưng các chuyên gia cũng sẽ buộc phải tôn trọng cơ hội của họ nếu đội khách rời Paris với trọn vẹn 3 điểm. Một chiến thắng ở đây sẽ gửi một tuyên bố về ý định cho các đối thủ của họ.

Lyon đến với Paris với số liệu thống kê là 7 trận thắng và 5 trận hòa và 1 trận thua với 24 bàn thắng được ghi và 11 bàn thua. Họ có 26 điểm trên bảng xếp hạng, đồng hạng với Lille ở vị trí thứ 2, kém PSG 2 điểm nhưng cũng chỉ hơn Marseille 2 điểm ở vị trí thứ tư. Bộ phận đang có vẻ cạnh tranh ở giai đoạn này và đó là tin tuyệt vời cho những người yêu bóng đá Pháp.

Dự đoán kết quả PSG vs Lyon

Đội chiến thắng trong trận đấu này có khả năng sẽ đứng đầu bảng vào cuối tuần nên có rất nhiều nguy cơ cho cả 2 câu lạc bộ. Điều đó có thể khiến 90 phút này trở nên căng thẳng nhưng cả hai đội đều có thể tạo ra cơ hội và ghi bàn. PSG là đội chủ nhà nhưng đối thủ của họ mới là đội có phong độ mùa đông mạnh hơn khi bước vào trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà PSG với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!