Nhận định bóng đá Phần Lan vs Nga 16/06/2021

by Cường Vũ

Bảng B đang diễn ra với những cảnh gây sốc vào thứ Bảy, khi trận đấu của Đan Mạch với Phần Lan tạm thời bị tạm dừng sau khi Christian Eriksen gục ngã. Trận đấu vẫn tiếp tục lại nhưng nó chỉ ra rằng môn thể thao này không quan trọng như thế nào về bức tranh toàn cảnh. Lượt thứ hai của các trận đấu trong nhóm sẽ được tiến hành vào ngày 16 này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình hai đội trước trận đấu

Phần Lan đã bắt đầu chiến dịch EURO 2020 của họ với một khởi đầu thuận lợi trước Đan Mạch nhưng một trường hợp nghiêm trọng có thể xảy ra rằng trận đấu không bao giờ được phép bắt đầu lại. Các cầu thủ Đan Mạch chắc chắn rất lo lắng cho người đồng đội của họ, người đã được đưa đến bệnh viện sau khi gục ngã trong một hoàn cảnh kỳ lạ. Kể từ đó, người ta tiết lộ rằng Eriksen đã ổn định trong bệnh viện ở Đan Mạch nhưng anh ấy sẽ không tham gia thêm bất kỳ vai trò nào trong chiến dịch của họ. Chiến thắng của Phần Lan là một kết quả lớn về hy vọng đi tiếp của họ trong bảng, vì họ có thể đặt mình vào bờ vực của vòng loại với chiến thắng trước Nga tuần này. Bàn thắng duy nhất cho Phần Lan trong trận thắng Đan Mạch được ghi bởi Joel Pohjanpalo khi trận đấu còn 30 phút. Đó cũng là cú sút trúng đích duy nhất mà Phần Lan có được trong trận đấu.

Nga đã có một giai đoạn chuẩn bị chu đáo trước khi EURO chính thức diễn ra, khi họ thắng một lần và hòa một lần. Tuy nhiên, trận đấu mở màn đêm nay của họ không thể tồi tệ hơn khi họ bị đội đứng đầu bảng xếp hạng FIFA, Bỉ gạt sang một bên. Nga không thể đối phó với chất lượng của Bỉ và bị dẫn trước 2-0 trong 35 phút đầu tiên. Romelu Lukaku ghi bàn thứ 2 và thứ 3 cho Bỉ khi trận đấu còn 2 phút. Trận thua gây thiệt hại cho Nga, vì họ có thể sẽ cần phải thắng cả 2 trận còn lại để có cơ hội đi tiếp.

Lịch sử đối đầu Phần Lan vs Nga

Thành tích chung giữa hai đội này không mang lại hiệu quả tốt cho Phần Lan, vì họ đã thua cả 4 lần gặp nhau trước đó. Trận thua gần đây nhất mà họ phải chịu là vào năm 2009, khi họ bị đánh bại với tỷ số 3-0. Họ đã để thủng lưới ít nhất 3 bàn trong cả 4 lần gặp nhau trước đây giữa hai quốc gia.

Dự đoán kết quả Phần Lan vs Nga

Hai quốc gia này rất đồng đều, nhiều người kỳ vọng Nga và Phần Lan sẽ là thách thức cho vị trí thứ ba trong bảng đấu. Rất khó để dự đoán ai sẽ giành chiến thắng trong trận này, điều đó có nghĩa là kết quả hòa sẽ là lựa chọn của chúng tôi.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội tuyển Nga với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!