Nhận định bóng đá Osasuna vs Barcelona 07/03/2021

by Jay Trần

Barcelona vẫn tiếp tục cuộc đua danh hiệu Vô địch bóng đá Tây Ban Nha mùa này dù đã bị nhiều chuyên gia xóa sổ trong suốt mùa giải. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải có 3 điểm trên sân khách Osasuna để duy trì thử thách. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem liệu đội khách có thể giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Công bằng mà nói, mùa giải này đã không diễn ra theo kế hoạch cho Barcelona, vì những màn trình diễn của câu lạc bộ trên sân quá nghèo nàn để loại bỏ những câu chuyện lớn diễn ra ngoài sân cỏ xoay quanh cuộc đua chủ tịch câu lạc bộ của họ và tương lai lâu dài của Lionel Messi. Tuy nhiên, họ vẫn còn nguyên cơ hội giành chức vô địch mùa này khi chỉ có 5 điểm cách biệt giữa chính họ và Atletico Madrid sau 25 trận đã đấu. Tuy nhiên, đó là một vị trí kỳ lạ mà họ tự nhận thấy, khi một chuỗi kết quả không ổn định có thể khiến họ tụt xuống trên bảng xếp hạng giải đấu, vì họ bằng điểm với Real Madrid và chỉ hơn Sevilla, đội đang đứng thứ 4, 5 điểm. Barcelona sẽ bước vào trận đấu này với Osasuna với phong độ khá tốt, vì họ đã thắng 2 trận đấu gần đây nhất. Họ đã đánh bại Sevilla vào cuối tuần trước với tỷ số 2-0,

Osasuna cũng đang có phong độ khá tốt, khi họ đang có được những chiến thắng trên cơ sở ổn định ở thời điểm hiện tại. Họ đã thắng 4 trong 6 trận gần nhất, bao gồm cả chiến thắng mà họ có được vào cuối tuần trước trước Alaves. Đó là một màn trình diễn chắc chắn của Osasuna ở hàng công trong trận đấu đó nhưng họ cần đợi đến phút 77 để vượt lên dẫn trước, khi Kike Barja ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đây sẽ là một thử thách khác cho họ trước Barcelona nhưng phong độ của họ sẽ giúp họ tự tin rằng họ có thể đạt được điều gì đó từ trận đấu này.

Lịch sử đối đầu Osasuna vs Barcelona

Barcelona có thành tích đối đầu tốt với Osasuna trên sân khách, vì họ chưa thua đối thủ này trên sân khách kể từ tháng 2 năm 2012. Tuy nhiên, Osasuna gần đây đã đánh bại gã khổng lồ xứ Catalonia, khi họ giành chiến thắng nổi tiếng trước Barcelona tại Nou Camp vào tháng 7 năm 2020.

Dự đoán kết quả Osasuna vs Barcelona

Osasuna có kết quả tốt gần đây trước Barcelona và đang có phong độ tốt nhưng thật khó để nhìn qua phong độ mà đội bóng của Ronald Koeman đang có hiện tại. Chúng tôi hy vọng họ sẽ có được trận thắng thứ ba liên tiếp vào thứ Bảy.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!