Nhận định bóng đá Newcastle vs Manchester United 18/10/2020

by Alex Nguyen

Tiêu điểm từ Ngoại Hạng Anh vào cuối tuần là cặp đấu giữa Newcastle United và Manchester United tại St James Park . Trận đấu hàng đầu của Anh này sẽ được chiếu trực tiếp cho khán giả truyền hình với 90 phút hấp dẫn dự kiến. Liiệu đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm sau khi trận đấu kết thúc? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Newcastle bất bại trong hai trận

Newcastle bước vào trận đấu thứ 5 trong chiến dịch của họ với vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 7 điểm trên bảng. Đội bóng địa phương có 2 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua duy nhất cho đến nay, ghi được 6 bàn thắng nhưng để thủng lưới 5 bàn. Họ kém Arsenal 2 điểm và 1 so với vị trí trong tốp 4 nhưng đã kém đội đầu bảng Everton tới 5 điểm.

The Magpies thiết lập trận đấu này dựa trên chuỗi 2 trận bất bại sau trận hòa với Tottenham ở London vào cuối tháng trước trước khi cải thiện để đánh bại Burnley 3-1 tại địa điểm này lần trước. Các bàn thắng của Saint-Maximin và một cú đúp của Wilson là quá đủ để loại bỏ một Burnley, khi chỉ có bàn thắng danh dự nhờ công Westwood ở phút 61.

Quỷ đỏ bị tấn công bởi Spurs

Đây là một mùa giải quan trọng đối với Manchester United khi người hâm mộ của câu lạc bộ yêu cầu họ cải thiện những nỗ lực của mùa giải trước và thách thức cho chức vô địch Premier League. Quỷ đỏ đã phải vật lộn để giành được phong độ trong những trận giao hữu đầu mùa và đã thắng một và thua 2 trong 3 trận đầu tiên của họ trong năm nay. 3 điểm có được khiến họ tụt xuống ở vị trí thứ 16 nhưng họ vẫn có một trận đấu trong tay với hầu hết các đội xếp trên họ trong bảng xếp hạng.

Quỷ đỏ đã bị Tottenham vùi dập trên sân nhà trong trận đấu gần đây nhất ở giải VĐQG, khi phải chịu thất bại 6-1 khi Jose Mourinho trở lại gây ám ảnh đội bóng cũ của mình. Bruno Fernandes đưa Man Utd dẫn trước từ chấm phạt đền nhưng Martial bị đuổi khỏi sân ở phút 28 và điều đó giúp Spurs giành quyền kiểm soát.

Dự đoán kết quả Newcastle vs Man Utd

Newcastle sẽ tự tin từ lợi thế sân nhà và thực tế là đối thủ của họ đến với phong độ không tốt. Man Utd thi đấu kém cỏi trận trước và áp lực hiện đang đặt lên vai Solskjaer và các học trò của ông ấy phải thể hiện sự cải thiện mạnh mẽ, vươn lên dẫn trước và đưa mùa giải của họ đi đúng hướng. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Manchester United với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!