Nhận định bóng đá Newcastle United vs West Ham United 17/04/2021

by Alex Nguyen

Newcastle United đã cải thiện cơ hội trụ hạng ở trận trước, khi họ có được một chiến thắng rất cần thiết trước Burnley. Tuy nhiên, họ sẽ đối đầu với một trong những đội bóng hấp dẫn nhất Ngoại Hạng Anh vào cuối tuần này, khi West Ham làm khách đến sân St James 'Park. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

West Ham United vẫn đang tranh giành một suất dự Champions League ở Ngoại Hạng Anh. Mục tiêu của họ từ bây giờ đến cuối mùa giải không thể đơn giản hơn, khi họ nỗ lực giành chiến thắng trong nhiều trận đấu hơn các đội xung quanh. The Hammers là đội có quyền kiểm soát số phận trong 7 trận cuối cùng của mùa giải, vì họ hơn Chelsea 1 điểm và hơn Liverpool 3 điểm. West Ham cũng có thể chú ý đến việc kết thúc mùa giải cao hơn trên bảng xếp hạng giải đấu, vì họ có thể vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với một chiến thắng trên sân khách vào cuối tuần này. West Ham đã thắng 2 trận gần đây nhất với tỷ số 3-2 và cả 2 đều đi theo một mô hình rất giống nhau. The Hammers vượt lên dẫn trước 3-0 trong cả hai trận đấu, trước khi cho phép đối thủ của họ trở lại cuộc chơi. Họ cũng đã làm điều tương tự này trong trận đấu mà họ đã đánh rơi điểm lần trước.

Cơ hội trụ hạng của Newcastle đã được tăng lên trong 7 ngày qua, khi họ đã mở ra khoảng cách 6 điểm giữa mình và khu vực rớt hạng. The Toon chỉ thua một lần trong 6 trận gần đây nhất của họ nhưng chiến thắng duy nhất của họ trong chuỗi trận đó đến trong trận đấu gần đây nhất với Burnley. Newcastle đã bị dẫn trước 1-0 trong trận đấu đó để giành 3 điểm và có thể vươn lên thứ 15 với một chiến thắng vào cuối tuần này.

Lịch sử đối đầu Newcastle United vs West Ham United

Newcastle đã có kết quả tốt trước West Ham trong vài mùa giải qua. The Toon đã thắng 2 trong 3 trận đấu gần đây giữa 2 đội, bao gồm chiến thắng 2-0 mà họ đạt được hồi tháng Chín. Lần cuối cùng West Ham đánh bại Newcastle vào tháng 3 năm 2019.

Dự đoán kết quả Newcastle United vs West Ham United

Chiến thắng của Newcastle trước Burnley lần trước sẽ mang lại sự tự tin cho họ. Tuy nhiên, phong độ của West Ham là ổn định và chúng tôi hy vọng họ sẽ giành thêm 3 điểm nữa để hỗ trợ cho suất dự Champions League ở Đông Bắc vào cuối tuần này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách West Ham United với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!