Nhận định bóng đá Newcastle United vs Chelsea 30/10/2021

by Alex Nguyen

Chelsea sẽ tìm kiếm trận thắng thứ tư liên tiếp tại Ngoại Hạng Anh vào thứ Bảy khi họ hành quân đến St James 'Park để tiếp Newcastle United. Liệu The Blues có thể vượt qua Toon và gây ra thất bại thứ hai trước Geordies kể từ khi Saudi tiếp quản? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Chelsea chắc chắn đang xem xét từng li từng tí giống như một đội có khả năng giành chức vô địch Premier League mùa này, vì họ đã biết trước Liverpool sẽ bước vào vòng đấu vào thứ Bảy này.

The Blues đã thắng 3 trận gần nhất tại giải đấu và có thành tích phòng ngự tốt nhất ở giải đấu hàng đầu nước Anh, chỉ để thủng lưới 3 lần trong mùa giải này. Chelsea đã duy trì thành tích của họ vào cuối tuần trước với chiến thắng 7-0 rất đơn giản trước Norwich trên sân nhà Stamford Bridge.

Mason Mount đã ghi một hat-trick chuyên nghiệp đầu tiên trong chiến thắng đó, trong khi các đồng nghiệp người Anh Callum Hudson-Odoi, Reece James và Ben Chilwell cũng ghi bàn trong chiến thắng. The Blues không có Romelu Lukaku trong chiến thắng đó và họ có thể sẽ không gặp khó khăn khi chơi thiếu tiền đạo hàng đầu của họ một lần nữa vào cuối tuần này.

Người hâm mộ Newcastle vẫn cảm thấy khó giữ nụ cười trên khuôn mặt của họ sau cuộc tiếp quản do Ả Rập Xê Út dẫn đầu. Niềm tin của người hâm mộ đối với những người chủ mới đã tăng trở lại vào tuần trước, khi Steve Bruce được miễn nhiệm. Tuy nhiên, một sự thay đổi trong người quản lý đã không giúp Toon có được chiến thắng đầu tiên của mùa giải mới, khi họ bị Crystal Palace cầm hòa.

Rất ít thay đổi đối với Magpies về mặt chiến thuật và họ đã may mắn rời cuộc chơi với một điểm. Callum Wilson đã ghi một cú đá tuyệt đẹp để cứu một điểm. Tuy nhiên, chắc chắn có những khoảng thời gian khó khăn ở phía trước đối với những người chủ mới, vì dường như những chú chim chích chòe sẽ phải vật lộn để ở lại Premier League.

Lịch sử đối đầu Newcastle United vs Chelsea

Thành tích của Newcastle trước The Blues không phải là tuyệt vời. Họ đã thua 5 trong 6 trận trước đó trước The Blues, với chiến thắng duy nhất của họ là chiến thắng 1-0 vào tháng Giêng năm ngoái. Chelsea cũng đã giành được chiến thắng trong hai trong ba lần gần nhất đến thăm St James 'Park.

Dự đoán kết quả Newcastle United vs Chelsea

Newcastle gặp vấn đề nghiêm trọng trên sân nhà, khi họ để thủng lưới nhiều hơn và giữ sạch lưới ít trận trên sân nhà hơn bất kỳ câu lạc bộ nào khác kể từ đầu mùa giải trước. Chelsea dường như đang đạt được bước tiến trong giải đấu và tin vào việc họ giành chiến thắng trong trận đấu này là một lựa chọn chắc chắn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Chelsea với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!