Nhận định bóng đá Napoli vs Lazio 23/04/2021

by Khắc Vũ

Trận đấu cuối cùng từ một vòng đấu đầy đủ giữa tuần Serie A sẽ bắt đầu khi Napoli tiếp đón Lazio. Với việc 2 đội còn ít cơ hội và cả hai đội đều hy vọng giành được 3 điểm cần thiết để nâng cao cơ hội lọt vào tốp 4, đây hứa hẹn sẽ là một cuộc so tài gay cấn. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Lazio đã không gặp khó khăn để giành chiến thắng trong cuộc gặp gỡ gần đây nhất với Napoli. Họ đã đi đến chiến thắng 2-0 vào cuối năm ngoái với các bàn thắng ngày hôm đó được ghi bởi Immobile và Alberto. Các vị khách sẽ thích một màn trình diễn lặp lại trong trận đấu quan trọng nhất của câu lạc bộ trong mùa giải.

Napoli xếp sau tốp 4

Napoli bắt đầu tuần ở vị trí thứ 5 với số liệu thống kê của họ cho thấy 19 trận thắng và 3 trận hòa với 9 trận thua. Họ có 60 điểm trên bảng xếp hạng, chỉ kém Juventus 2 điểm và một vị trí trong top 4. Napoli hy vọng sẽ có được một chiến thắng trên sân nhà và tăng cơ hội giành một suất tham dự UEFA Champions League mùa giải tới. Để có cơ hội đạt được điều đó, họ phải tiếp tục gây sức ép lên nhà vô địch mùa trước.

Đội chủ nhà dường như đã đánh mất phong độ của họ trong giai đoạn kết thúc của mùa giải, với 3 trận đấu gần đây nhất của họ là thua, thắng, hòa. Lần gần nhất họ ra sân với kết thúc hòa với tỷ số 1-1 tại sân nhà trước Inter Milan. Đó không phải là kết quả tệ nhất khi nhớ lại Milan mùa này đang thi đấu tốt như thế nào. Phòng thay đồ của đội chủ nhà sẽ tự tin từ nỗ lực đó.

Lazio tận hưởng một chiến thắng

Lazio thấp hơn một bậc trong bảng xếp hạng Serie A so với đối thủ của họ vào vòng trong nhưng họ có một trận đấu trước hầu hết các câu lạc bộ ở Serie A. Đội khách đến với một phong độ tuyệt vời đã chứng kiến họ giành chiến thắng trong mỗi trận đấu. 15 điểm có được từ con số 15 khả dĩ đã làm trẻ hóa mùa giải của Lazio và họ đang có cơ hội chắc chắn để giành vé dự Champions League cho mùa giải tới.

Tổng cộng 58 điểm của họ khiến họ kém Napoli 2 điểm, tiến vào trận đấu này với 4 điểm cách biệt với Juventus ở vị trí thứ 4. Họ đã chơi cực kỳ tốt trong những trận gần đây nhưng chiến thắng ở đây là điều cần thiết nếu họ tiếp tục gây áp lực lên Bà đầm già và có cơ hội cọ xát với những đội bóng ưu tú của châu Âu vào mùa hè.

Dự đoán kết quả Napoli vs Lazio

Hai đội có tất cả mục đích để chơi ở đây và trận đấu này chắc chắn sẽ thu hút rất đông khán giả. Napoli được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà nhưng Lazio tự hào về phong độ gần đây tốt hơn và họ sẽ tin rằng họ đủ tốt để tiếp tục con đường chiến thắng của mình.

Napoli chỉ thu về 4 trong số 9 điểm gần nhất dành cho họ, trong khi Lazio đã có đầy đủ sân nhà và điều đó có thể tạo ra sự khác biệt về mặt tự tin. Phòng thay đồ sân khách đang đạt được bước tiến vào đúng thời điểm.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Napoli với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!