Nhận định bóng đá Napoli vs Inter Milan 19/04/2021

by Khắc Vũ

Sáu trận đấu sẽ diễn ra tại Serie A Ý vào Chủ nhật, làm tăng thêm một ngày sôi động của bóng đá khắp châu Âu. Trong bài viết này, chuyên gia nhận định bóng đá Ý điểm qua tình hình trước trận của Napoli và Inter Milan.

Đội chủ nhà đang nỗ lực phục thù sau trận thua 0-1 trước Inter Milan hồi đầu mùa. Bàn thắng được ghi bởi Lukaku từ chấm phạt đền là sự khác biệt giữa hai đội trong ngày hôm đó nhưng Napoli sẽ tin rằng họ có khả năng tốt hơn. Hai trận đối đầu gần nhất giữa Napoli và Inter đều chứng kiến đội bóng thành Milan toàn thắng mà không để thủng lưới. Xu hướng đó sẽ tiếp tục ở đây hay đội chủ nhà có thể phục thù?

Napoli mong muốn cải thiện

Napoli đang đứng thứ 5 trên BXH Serie A với 59 điểm trên bảng xếp hạng. Đội chủ nhà đang khao khát cải thiện ít nhất một vị trí và đảm bảo vị trí trong top 4 mùa này, đủ điều kiện tham dự UEFA Champions League mùa sau. Điều đó vẫn còn khả thi nhưng để có bất kỳ cơ hội nào để tiến tới mục tiêu, Napoli phải kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ, bắt đầu bằng chiến thắng trên sân nhà trước Inter.

Napoli đã thiết lập cho trận đấu này với một phong độ tốt khi chứng kiến họ thắng 4 và thua một trong 5 trận gần nhất. Họ đã thu về 3 điểm trong trận ra quân gần đây nhất, khi đánh bại Sampdoria với tỷ số 2-0 trên sân khách. Các bàn thắng ngày hôm đó được ghi bởi Ruiz và Osimhen và là phản ứng hoàn hảo cho trận thua Juventus ở trận đấu trước.

Inter Milan ở vị trí số 1

Inter Milan là đội dẫn đầu bảng Serie A hiện tại và đang tiến gần hơn đến chiến thắng tuyệt vời. Đội khách đang ở vị trí cực thịnh với số liệu thống kê trong mùa giải là 23 trận thắng và 5 trận hòa với 2 trận thua, ghi 69 bàn thắng trong khi chỉ để thủng lưới 27. 74 điểm thu được giúp Inter Milan hơn đối thủ gần nhất là AC Milan 11 điểm.

Mỗi chiến thắng đều đưa Inter Milan tiến gần hơn đến chức vô địch. Họ vẫn chưa đạt được mục đích nhưng đang đi đúng hướng khi giải đấu đang về giai đoạn cuối. Inter đến với một phong độ tuyệt vời và đã giành được 15 điểm từ 5 trận gần đây nhất của họ.

Dự đoán kết quả Napoli vs Inter Milan

Cả hai đội đều mong muốn 3 điểm vì những lý do khác nhau và sẽ nỗ lực để có được chúng. Napoli cần một chiến thắng để nâng cao cơ hội lọt vào tốp 4 và suất dự Champions League mùa sau. Inter Milan đang ở phía trước và hướng tới một chức vô địch Serie A tuyệt đẹp.

Inter Milan có thể là đội khách nhưng họ tự hào về phong độ gần đây tốt hơn. Họ cũng có một trận đấu mạnh mẽ trước Napoli và chưa thua đối thủ hôm Chủ nhật kể từ tháng 2 năm 2020. Liệu chuỗi trận bất bại đó có tiếp tục kéo dài đến 4 trận không?

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!