Nhận định bóng đá Napoli v Juventus 11/09/2021

by Khắc Vũ

Giờ nghỉ Quốc tế không phổ biến với tất cả người hâm mộ bóng đá, vì vậy họ sẽ rất vui khi thấy các diễn biến của bóng đá câu lạc bộ trở lại vào cuối tuần này. Những tên tuổi lớn nhất của bóng đá châu Âu đã trở lại và có một vòng đấu hấp dẫn ở bóng đá Ý phía trước. Một chương trình đầy đủ được trải dài trong 3 ngày, với 3 trận đấu diễn ra vào thứ Bảy, 6 trận vào Chủ nhật và một trận vào thứ Hai. Trong bài viết này, chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ tập trung vào trận đấu ngày thứ Bảy giữa Napoli và Juventus.

Juventus đang hy vọng tái thiết sau thảm họa của mùa giải trước. Bà đầm già đã để chức vô địch Serie A vụt qua các chiến binh của họ. Họ đã không thể gây áp lực với các đội đến từ Milan và khá may mắn khi giành được vị trí trong top 4 và đảm bảo suất tham dự UEFA Champions League mùa này. Người hâm mộ muốn thấy sự cải thiện trong chiến dịch này khi Juve trở lại chiến đấu cho vị trí đầu bảng.

Napoli và Juventus đã gặp nhau 3 lần ở mùa giải trước tại Siêu cúp Ý và Serie A. Các thống kê đối đầu cho thấy Juventus đã giành được 2 chiến thắng, giành chiến thắng ở Siêu cúp nhờ tỷ số 2-0 và 3 điểm trên sân nhà trong trận đấu với kết quả 2-1. Vào tháng Hai, Napoli đã có lợi thế sân nhà khi giành chiến thắng 1-0 tại địa điểm này, với Insigne ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu từ chấm phạt đền ở phút 31. Một trận đấu hấp dẫn được mong đợi nhưng trận đấu sẽ diễn ra như thế nào? Đọc tiếp cho những dự đoán của chúng tôi.

Napoli tự hào về thành tích toàn thắng

Napoli bước vào vòng 3 Serie A với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng nhưng với 6 điểm. Họ đã giành chiến thắng trong mỗi 2 trận đầu tiên, ghi được 4 bàn và chỉ để thủng lưới một bàn. Napoli là một trong 5 câu lạc bộ duy nhất có thành tích 100% và họ sẽ hy vọng duy trì khởi đầu hoàn hảo trong trận đấu sân nhà mùa này. Nói thì dễ hơn làm khi Juventus đang là nhà vô địch nhưng Napoli nhập cuộc đầy tự tin và biết rằng Juve đang trong giai đoạn đầu của một cuộc lội ngược dòng.

Đội chủ nhà đã có một khởi đầu hoàn hảo khi giành được cả 3 điểm vào ngày thi đấu đầu tiên. Họ đã làm điều đó theo phong cách khi đánh bại Venezia với tỷ số 2-0 tại địa điểm này. Chiến thắng đó có được nhờ các bàn thắng của Insigne và Elmas, cả hai đều đã tìm được bàn thắng mặc dù đội chiến thắng đã giảm xuống còn 10 người sớm trong trận đấu đó. Osimhen nhận thẻ đỏ chỉ sau 22 phút nhưng các đồng đội của anh ấy đã giúp đỡ anh ấy bằng cách hoàn thành công việc dù đội thi đấu thiếu người. Đó là một màn trình diễn ấn tượng và là tấm gương của nhân vật tồn tại trong đội.

Napoli đã tiếp nối chiến thắng trong ngày mở màn đầy khó khăn đó với chiến thắng ở lượt trận thứ hai, giành được điểm trong trận đấu đầu tiên trên sân khách. Họ đã làm được điều đó nhờ chiến thắng 2-1 trước Genoa. Một trận đấu khác hơi quá gần để thoải mái nhưng điểm quan trọng hơn màn trình diễn ở giai đoạn này. Các bàn thắng của Ruiz và Petagna đã giúp bảo toàn một chiến thắng quan trọng. Liệu họ có giữ được những khoảng thời gian vui vẻ và giành chiến thắng thứ 3 không? Người hâm mộ chắc chắn hy vọng như vậy.

Những tai ương của Juventus tiếp tục

Người hâm mộ Juventus đã chứng kiến đội bóng của họ vấp ngã từ một kết quả đáng thất vọng cho đến mùa giải tiếp theo và theo tiêu chuẩn cao của riêng họ, đó là một chiến dịch thảm hại cho câu lạc bộ. Cổ động viên sẽ thấy tốt hơn nhiều trong mùa giải này với việc đội bóng chân đặt trên mặt đất và chiến đấu để trở lại vị trí dẫn đầu giải đấu. Điều đó không theo kế hoạch, và bộ dạng tồi tệ của bà lão cứ thế tiếp diễn. Juve đang tụt xuống vị trí thứ 12 với chỉ một điểm thu được sau 2 trận đầu tiên.

Đội khách đã mở màn với tỷ số hòa trong ngày thi đấu đầu tiên khi cầm hòa Udinese 2-2 đầy kịch tính trên sân khách. Tất cả mọi người kết nối với Juventus đều muốn chứng kiến đội bóng ghi một bàn thắng và ghi một chiến thắng đậm nhưng họ chỉ có được một trận hòa mặc dù đã chạy đua để dẫn trước hai bàn sớm trong giải đấu. Dybala đã phá vỡ thế bế tắc trong vòng 3 phút trước khi Ju Cuadrado nâng tỉ số lên 2-0 vào phút thứ 23. Có vẻ như họ sẽ ghi được bao nhiêu bàn nhưng Juve đã bị Pereyra cản phá từ quả phạt đền ở đầu hiệp hai trước khi Deulofeu nâng tỉ số lên 2-2 ở gần cuối hiệp.

Đánh rơi 2 điểm so với vị trí dẫn đầu là một đòn giáng mạnh cho Juventus nhưng mọi thứ đã trở nên tồi tệ hơn khi đánh dấu trận ra quân trên sân nhà của họ bằng thất bại. Juve tiếp đón Empoli lần trước và dự kiến sẽ xảy ra hỗn loạn nhưng đã bị gỡ lại bởi bàn thắng được ghi bởi Mancuso vào phút thứ 21. Đó là một thảm họa tuyệt đối với Juventus và họ phải trở lại càng sớm càng tốt. Người hâm mộ đã bắt đầu hết kiên nhẫn và mọi thứ sẽ thậm chí còn tồi tệ hơn nếu họ không thể có được kết quả trong chuyến đi của mình.

Dự đoán kết quả Napoli v Juventus

Nếu nhìn xa hơn về danh tiếng của các đội tham dự trận đấu này và tập trung vào phong độ của từng câu lạc bộ, chúng ta có một đội chủ nhà với thành tích toàn thắng và một đội khách không thắng trong 2 lần, sau một trận hòa và một trận thua. Sự tự tin là với đội chủ nhà trong khi đội khách đang phải chịu áp lực rất lớn để vượt lên dẫn trước.

Nếu Napoli có thể giành thêm 3 điểm trong trận đấu này trước những người hâm mộ của chính họ, họ sẽ cho thấy họ rất nghiêm túc trong việc thử thách danh hiệu mùa này trong khi chứng minh Juventus chỉ là cái bóng của chính bản thân cũ của họ. Đội khách đang phải chịu áp lực nhưng liệu họ sẽ bẻ gãy dưới sức căng hay chống trả và cuối cùng giành lấy chiến thắng mà họ đã tìm kiếm?

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!