Nhận định bóng đá Montpellier vs PSG 06/12/2020

by Khang Trần

Đó là một tuần thành công cho PSG, khi họ đã giành lại quyền kiểm soát vòng bảng Champions League của mình. Tuy nhiên, họ sẽ tìm cách gia tăng sự thống trị của họ tại giải Vô địch bóng đá Pháp vào cuối tuần này trước Montpellier. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần đoán xem họ có thể giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

PSG vẫn là đội khó bị đánh bại ở Ligue 1 mùa này nhưng phong độ gần đây của họ không vượt trội như nhiều người mong đợi. Họ đã không thắng trong 2 trận tại giải đấu, điều này đã chấm dứt chuỗi chiến thắng dài. PSG vẫn thắng 4 trong 6 trận gần nhất tại giải VĐQG và có thể sẽ tự tin hơn từ chiến thắng tại Champions League trước Manchester United vào giữa tuần. Một chiếc thẻ đỏ dành cho Fred đã thay đổi cục diện trận đấu, khi PSG có thể thoải mái kiểm soát trận đấu trên sân Old Trafford dù đã phòng ngự sâu trong phần lớn thời gian của hiệp hai. Neymar đã ghi 2 bàn trong chiến thắng đậm đó cho đội tuyển Pháp và việc mang phong độ đó trở lại giải đấu Pháp sẽ là yếu tố quyết định vào cuối tuần này. PSG đã bị Bordeaux cầm hòa trong trận đấu gần nhất tại Ligue 1. Neymar cũng đã ghi bàn trong trận đấu đó, có nghĩa là anh ấy đã ghi 3 bàn sau 2 trận.

Đây sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng cho đội dẫn đầu giải đấu, bởi Montpellier đang có phong độ xuất sắc trong những tuần gần đây. Họ sẽ bước vào trận đấu này khi thắng 4 trận gần nhất tại giải đấu và một chiến thắng có thể giúp họ có 26 điểm, nhiều hơn một điểm so với PSG. Ba chiến thắng gần nhất của Montpellier là trước Bordeaux, Strasbourg và Lorient và họ đã giữ sạch lưới 2 trong 3 trận này. Chiến thắng gần nhất của họ là trước Lorient, với Petar Skuletic ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 khi trận đấu còn lại 10 phút.

Lịch sử đối đầu giữa Montpellier vs PSG

PSG đang nắm giữ lợi thế khi bước vào trận đấu này, vì họ đã thắng 2 trận gần nhất. Trong khi đó, họ đã thắng 4 trong 5 trận trước đó. Chiến thắng duy nhất của Montpellier trong cặp đấu này diễn ra vào tháng 4 năm 2019, khi họ thắng trận đấu trên sân nhà ở mùa giải đó với tỷ số 3-2. PSG đã thắng cuộc gặp gỡ gần đây nhất giữa hai đội với tỷ số 5-0 vào tháng Hai.

Dự đoán kết quả Montpellier vs PSG

PSG sẽ có được sự tự tin tốt sau khi đánh bại Manchester United lần trước, nhưng Montpellier sẽ không phải là một đội bóng dễ dàng để hạ gục. Họ đã có phong độ xuất sắc trong những tuần gần đây. Bất chấp điều đó, chúng tôi kỳ vọng sẽ có một chiến thắng sít sao cho đội khách. Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách PSG với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!