Nhận định bóng đá Monchengladbach vs Borussia Dortmund 03/03/2021

by Hải Phạm

GIải Vô địch bóng đá Đức lùi một bước vào giữa tuần này để nhường chỗ cho vòng đấu muộn nhất từ Cúp DFB Đức. Trận đấu nổi bật trong tuần diễn ra vào thứ Ba khi Borussia Monchengladbach đối đầu với Borussia Dortmund. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng trong cuộc đọ sức quan trọng này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Điều thú vị là đây sẽ là lần thứ 3 trong mùa giải này các đội này gặp nhau nhưng hai trận trước đó đều mang tính cạnh tranh. Borussia Dortmund đã tuyên bố giành chiến thắng 3-0 trước Monchengladbach vào mùa hè trên sân của họ trước khi The Colts trở lại giành chiến thắng 4-2 vào đầu năm nay. Với việc các đối thủ này đang chia sẻ 16 bàn thắng đáng kinh ngạc trong năm trận gần nhất của họ, cuộc đổi mới này sẽ rất thú vị ngay từ tiếng còi đầu tiên.

Monchengladbach mắc kẹt trong chuỗi trận không thắng

Monchengladbach đang mắc kẹt với một phong độ không tốt ở Bundesliga và sẽ rất thú vị khi xem các cầu thủ phản ứng như thế nào với trận ra sân này. Nó có thể giúp họ thoát khỏi khó khăn hiện tại hoặc có thể là chấm dứt chuỗi trận không thắng của mình. Borussia đã rơi xuống thứ 9 trên bảng khi hòa 2 và thua 3 trong 5 trận gần nhất.

Lần gần nhất họ ra sân, đã để thua trận đấu thứ 2 của họ. Borussia đã ra sân tồi tệ nhất trong một trận có đến năm bàn thắng, bị đánh bại 3-2 trước RB Leipzig, đội đang theo đuổi Champions League vào thứ Bảy. Mặc dù đã vượt lên dẫn trước 2-0 với các bàn thắng của Hofmann và Thuram, một chiến binh của Bulls đã từ chối Monchengladbach có được một chiến thắng đã chờ đợi quá lâu. Để thua 3-2 từ vị trí 2-0 sẽ là điều khó khăn đối với tất cả những cầu thủ đã ra sân nhưng họ phải tự mình đứng lên sau vấp ngã.

Dortmund hủy diệt Bielefeld

Borussia Dortmund đang chơi tốt hơn nhiều ở Bundesliga so với đối thủ của họ, khi xếp thứ năm trên bảng và trong khoảng cách chạm tới top 4. Một suất tham dự Champions League mùa tới vẫn có khả năng nhưng họ đang vướng vào một cuộc đua giành cho 6 đội cho 4 vị trí dẫn đầu. Đây là mùa giải hấp dẫn nhất dành cho các fan hâm mộ bóng đá Đức.

Dortmund đã thắng cả 2 trận gần đây nhất và tự tin từ chiến thắng 3-0 trước Arminia Bielefeld vào cuối tuần. Đó là một trận đấu mà họ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng nhưng xứng đáng được ghi nhận vì đã hoàn thành xuất sắc công việc, những bàn thắng ngày hôm đó đến từ Dahoud, Sancho và Carvalho.

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Borussia Dortmund

Một trận chiến của hai đội bóng Bundesliga, những người biết người hâm mộ muốn họ tiến bộ nhưng có thể coi sự cạnh tranh này đang cản trở chiến dịch giải đấu của họ. Monchengladbach đang thiếu tự tin nhưng biết rằng họ phải đáp trả. Dortmund đang bay ở phút này và điều đó có thể tạo ra sự khác biệt. Cả hai đội chắc chắn đều có khả năng giành được chiến thắng nhưng những người ủng hộ phải tìm ra đội nào sẽ muốn nó nhiều hơn trong ngày.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!