Nhận định bóng đá Manchester United vs Newcastle United 11/09/2021

by Alex Nguyen

Trận đấu hấp dẫn nhất Ngoại Hạng Anh diễn ra trên sân Old Trafford vào cuối tuần này, vì mọi con mắt sẽ đổ dồn vào Cristiano Ronaldo trở lại, khi anh trở lại Nhà hát của những giấc mơ. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua trận đấu Newcastle United làm khách đến sân Old Trafford.

Tình hình trước trận của hai đội

Hai tuần đã trôi qua quá chậm dưới góc nhìn của những người hâm mộ Manchester United. Việc Cristiano Ronaldo trở lại United đã được xác nhận vào ngày cuối cùng, chứng kiến siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại câu lạc bộ 12 năm sau khi rời Real Madrid. Mọi con mắt sẽ đổ dồn vào số bảy nổi tiếng vào cuối tuần này, khi anh ấy muốn đưa đội United này lên một tầm cao mới. United khởi đầu mùa giải khá tốt, khi họ đã giành được 7 điểm từ 9 điểm tối đa. Điều đó cho thấy họ hiện đang ngồi ở vị trí thứ 3 trước vòng đấu này. Quỷ đỏ cần vận dụng may mắn trong trận đấu cuối cùng của họ trước kỳ nghỉ quốc tế, vì họ chủ yếu lép vế trước Wolves nhưng bằng cách nào đó vẫn có được chiến thắng. Mason Greenwood tiếp tục khởi đầu chiến dịch xuất sắc với bàn thắng ở Black Country,

Newcastle hy vọng sẽ làm được nhiều hơn là chỉ tạo nên những con số tại Old Trafford vào thứ Bảy, khi họ vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mùa giải mới Premier League. Đội bóng của Steve Bruce chỉ kiếm được một điểm trong 3 trận đấu mà họ đã chơi cho đến thời điểm này, với điều đó là trong trận đấu gần đây nhất với Southampton. Newcastle nghĩ rằng họ đã giành được điểm tối đa sau khi Allan Saint-Maximum ghi bàn ở phút 91. Tuy nhiên, một quả phạt đền muộn cho Saints đã khiến họ giành được một điểm.

Lịch sử đối đầu Manchester United vs Newcastle United

Newcastle đã không ghi được một chiến thắng nào tại Old Trafford kể từ tháng 12 năm 2013. Họ đã thua 5 trong số 6 chuyến làm khách đến Nhà hát của những giấc mơ kể từ đó, bao gồm thất bại 3-1 mà họ phải chịu vào tháng Hai. United cũng đã thắng 3 trận gần nhất và ghi được 11 bàn thắng trong những trận đấu đó.

Dự đoán kết quả Manchester United vs Newcastle United

Ronaldo sẽ là ngôi sao thu hút sự chú ý tại Old Trafford vào cuối tuần này và anh ấy thường không phải là một cầu thủ gây thất vọng khi sự chú ý đổ dồn vào anh ấy. Thật khó để chứng kiến ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi bàn trong trận đấu này, khi United khẳng định một chiến thắng vượt trội.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester United với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!